5 nét tướng của phụ nữ dễ phát tài, hưởng số phú quý, sau 40 tuổi không lo thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này là phúc tướng, từ tuổi trung niên sẽ gặp nhiều may mắn.

Trán cao, rộng, bằng phẳng

Theo nhân tướng học, người có trán cao, rộng, bằng phẳng không kiến kiền bất nghĩa, cuộc sống sung túc. Người sở hữu nét tướng này thường có tâm hồn phong phú, tính cách cởi mở, phóng khoáng. Họ ngay thẳng, quang minh chính đại. Người này không dùng thủ đoạn để kiếm tiền, không đi đường tắt, không tính toán chi li, dùng sự hào phóng của mình để làm nên đại sự.

Huyệt Thái Dương đầy đặn

5-net-tuong-phat-tai-01

Theo nhân tướng học, huyệt Thái dương ở phía trước tai, hai bên trán, từ khóe mắt kéo dài lên trên.

Người có huyệt Thái Dương đầy đặn thường thông minh, có trí tuệ, không dễ bị lừa gặt, có thể tính toán tốt, kiếm ra tiền, có năng lực, dễ phát tài.

Mũi đầy đặn, cao và thẳng

Theo nhân tướng học, mũi có vai trò cực kỳ quan trọng. Nhìn vào tướng mũi có thể dự đoán được tài vận của một người. Những người nổi tiếng, thành công thường sở hữu chiếc mũi đẹp. Mũi đầy đặn, tròn trịa cao thẳng không gồ ghề, không có vết sẹo, không bị hếch là chiếc mũi tụ tài. Chủ nhân thích hợp làm các công việc đầu tư, kinh doanh.

Tuổi trẻ, họ có thể phải va vấp, thất bại, thậm chí hôn nhân không thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng bền bỉ tới trung niên, ngoài 40 tuổi, cục diện vận mệnh, kinh tế của người này sẽ thay đổi.

Xương gò má đầy đặn

5-net-tuong-phat-tai-02

Xương gò má đầy đặn là biểu hiện của người phát về trung vận. Theo nhân tướng học, phụ nữ tối kỵ quá gầy, gò má nhô lên quá cao. Mặt gầy, xương gồ ghề, da dẻ nhăn và xám được coi là tướng xấu.

Phụ nữ có xương gò má đầy đặn, da dẻ mịn màng, dung mạo đoan trang thì mạnh về quản lý kinh tế, tài chính. Họ hợp làm trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản, giỏi quan hệ ngoại giao.

Người này được dự đoán là sẽ kết hôn muộn và thường phất lên ở tuổi 30-45, hậu vận viêm mãn.

Cằm tròn trịa

Người có cằm tròn trịa thường sở hữu tính cách ôn hòa, nhã nhặn, giỏi giao lưu, làm quen với người khác, dễ tạo thiện cảm nên hiệu quả công việc cao, không sợ đắc tội với ngươi khác. Người này thận trọng nhưng tính tình vui vẻ, phóng khoáng, không dễ xúc động. Nhờ có mối quan hệ rộng nên vận quý nhân của họ không tồi, làm ăn ngày càng phát triển.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link