Phụ nữ có 5 nốt ruồi này trên mặt là quý nhân của chồng, càng về già càng lắm tiền nhiều của

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này trên mặt rất vượng phu, cuộc sống sung túc hơn người.

Nốt ruồi trên má

Phụ nữ sở nốt ruồi trên má thường là người mang số vượng phu ích tử, giàu sang hơn người. Phụ nữ mang nốt ruồi này thường sở hữu nhan sắc hơn người, khí chất cao sang. Thời còn trẻ, họ được nhiều đàn ông theo đuổi, vây quanh. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ nên thường thành công trước so với độ tuổi.

Sau khi lấy chồng, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là cánh tay phải đắc lực, giúp chồng ngày một thành đạt, thăng hoa trong sự nghiệp. Không những thế, họ biết đối nhân xử thế, giỏi đối nội, đối ngoại nên gia đình bình an, hưng vượng.

5

Nốt ruồi ở tóc mai

Tóc mai là phần nằm giữa mái tóc và trán. Nếu phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí này chứng tỏ là người thông minh, nhanh nhẹn. Vị trí nốt ruồi nằm bên trái tóc mai, người này thường ôn hòa, biết nhường nhịn chồng và là mẫu phụ nữ vun vén cho gia đình.

Nếu bên phải tóc mai có nốt ruồi, nhất là nốt ruồi đen, đích thị bạn là người có hôn nhân viên mãn, thích làm việc thiện, có khiếu hài hước và được chồng trọng vọng, yêu thương. Không những thế, với bản tính thông minh, người sở hữu tướng này thường là 'bóng hồng' núp sau lưng, góp phần làm nên sự phát triển, thành công trong sự nghiệp của chồng.

Nốt ruồi ở tai

Phụ nữ có nốt ruồi ở tai thường có đặc điểm thông minh, có hiếu với cha mẹ. Họ giỏi điều chỉnh cảm xúc, sống có tâm có đức nên phúc khí của họ có tác động tích cực đến vận mệnh người chồng, giúp họ thuận lợi gặt hái công danh, sự nghiệp.

Nốt ruồi ở giữa trán

6

Nếu có nốt ruồi ở giữa trán, chúc mừng bạn, đây là nốt ruồi đại phú đại cát. Phụ nữ có nốt ruồi ở đây thường giỏi mua bán, có khiếu kinh doanh, được thừa hưởng phúc đức từ đời cha ông để lại, mang điềm may mắn, vinh hoa đến cho chồng con.

Nốt ruồi ở lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày bất kể ở vị trí nào cũng đều tốt. Nếu có nốt ruồi bên trái là tướng vượng phu ích tử, nốt ruồi ở vị trí này còn gọi là 'ngọc ẩn trong mây', tức trong lông mày có châu báu. Đàn ông cưới được vợ có tướng này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp được thăng quan tiến chức, tiền tài danh vọng và con cái đủ đầy.

Nếu vị trí nốt ruồi nằm ở phía dưới lông mày, những phụ nữ này thường đảm đang, biết quán xuyến việc nhà, giỏi đối nội, đối ngoại, chồng được nhờ. Nốt ruồi nằm giữa lông mày là tướng phụ nữ có phúc đức, thích làm việc thiện, thương người, chồng cũng được thơm lây phúc khí từ vợ.

Nốt ruồi ở mũi

7

Đàn bà có nốt ruồi ở mũi thường xinh đẹp, thuộc mẫu người được đàn ông theo đuổi, săn đón. Nếu nốt ruồi nằm ở sống mũi, thời trẻ có thể hay phải suy nghĩ nhiều, thường phải trải qua rất nhiều mối tình và nước mắt, nhưng khi đã ổn định gia thất thì thường có đường hôn nhân viên mãn, sinh con đủ nếp đủ tẻ, có thể hỗ trợ tốt cho sự nghiệp của chồng.

Nốt ruồi ở hai bên cánh mũi là tướng của người giỏi quản lý tài chính, suy nghĩ lạc quan, hào phóng và tốt bụng, được nhiều người yêu mến. Họ cũng thường may mắn gả vào gia đình có bề thế, gia phong.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link