BST Cosmic Blossom: Ai bảo Louis Vuitton không dám nổi loạn?

( PHUNUTODAY ) - Luồng gió nổi loạn Marc Jacob, sự kết hợp ngông cuồng với Comtoir de Garcon, và đến giờ là sự cộng hưởng mang tên Takashi Murakami, Louis Vuitton đã chứng minh mình không hề già với bộ sưu tập Cosmic Blossom.

(Phunutoday) - Hài hước, dễ thương và phù phiếm theo kiểu quý nàng, Cosmic Blossom đưa cả chất liệu vải nhựa bóng vào để các nữ chủ nhân dễ dàng chuyển đổi phục trang từ phố phường ra bờ biển. Khăn voan và giày cói, xanh – hồng – tím và họa tiết hoa, bộ sưu tập Cosmic Blossom xứng đáng trở thành biểu tượng thời trang cho mùa hè bất tận này.
Mô tả ảnh.
Ai bảo Louis Vuitton không dành cho tuổi teen?
 
phunutoday.vn/nguoi-mau-tag6331/">người mẫu thuộc hàng vedette. Cho dù có truyền thống gạo cội tới mức nhiều người đánh đồng LV với sự phô trương thủ cựu cũ kĩ cùng những họa tiết muôn đời không đổi, Louis Vuitton vẫn cứ nhận được những đơn hàng đều đều của cả lớp sao lớn tuổi lẫn các cô thần tượng tuổi teen.
 
Luồng gió nổi loạn Marc Jacob, sự kết hợp ngông cuồng với Comtoir de Garcon, và đến giờ là sự cộng hưởng mang tên Takashi Murakami, Louis Vuitton đã chứng minh mình không hề già.
 
Với bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton mang tên Cosmic Blossom – Thiên hà hoa, Takashi Murakami đã tìm thấy một tấm toan mới cho bức tranh biểu hiện. Trong Cosmo Blossom, Takashi Murakami - theo đúng nghĩa đen - tìm thấy một tấm canvas mới cho bức tranh biểu hiện. Trên nền màu sắc tươi sáng, biểu tượng truyền thống của Louis Vuitton chen lấn tinh nghịch cười tình với Thiên hà hoa. Và, dĩ nhiên là, nàng hoa này chẳng thể nào cưỡng nổi mà không cười lại!
 
Hài hước, dễ thương và phù phiếm theo kiểu quý nàng, Cosmic Blossom đưa cả chất liệu vải nhựa bóng vào để các nữ chủ nhân dễ dàng chuyển đổi phục trang từ phố phường ra bờ biển. Khăn voan và giày cói, xanh – hồng – tím và họa tiết hoa, bộ sưu tập Cosmic Blossom xứng đáng trở thành biểu tượng thời trang cho mùa hè bất tận này.
Mô tả ảnh.
Họa tiết lập thể manga đậm chất Nhật của Takashi.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Thiên hà hoa màu xanh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Thiên hà hoa màu tím.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Cosmic Blossom hài hước, dễ thương và phù phiếm theo kiểu quý nàng.
Mô tả ảnh.
Cói và hoa cho mùa hè bất tận.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn