BTV thời trang đình đám gợi ý 4 kiểu áo mix quần jeans cho vẻ ngoài sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 item mà Taylor Tomasi Hill cho là hoàn hảo nhất để kết hợp với quần jeans, chị em rất nên tham khảo nhằm nâng trình diện đồ.

Taylor Tomasi Hill là một trong những người làm thời trang kỳ cựu từng trải nghiệm nhiều style khác nhau nhưng cô vẫn không thể bỏ qua được một item kinh điển, đó chính là quần jeans. Dù diện đi diện lại item này khá nhiều nhưng cô vẫn có những cách chinh phục kiểu quần basic này thật khéo léo, đúng chuẩn người trong ngành thời trang. Dưới đây là 4 item mà Taylor Tomasi Hill cho rằng mix với quần jeans là hoàn hảo nhất.

1. Áo blazer oversized

Nếu chị em mix kiểu quần này với áo blazer, cùng một chiếc túi chất lượng, vẻ ngoài trông vô cùng bắt mắt. Đây chính là combo giúp chị em ghi điểm phong cách trong mọi hoàn cảnh, từ công sở, các cuộc họp... ngay cả đến những buổi hẹn hò cũng được. Trong trường hợp chị em mix&match một combo áo blazer + quần jeans cùng áo layer bên trong toàn màu trung tính, hãy thử diện một chiếc túi nổi bật để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Empty
Empty

2. Áo sơ mi kẻ sọc

Taylor Tomasi Hill rất thích mix những chiếc quần jeans dáng baggy với áo sơ mi oversized. Thậm chí cô còn diện đi diện lại chẳng bao giờ "fail". Combo áo sơ mi kẻ sọc + quần jeans chẳng những trẻ trung mà còn đang là mốt. Muốn kết lại set đồ thật nổi bật, bạn có thể học Taylor Tomasi Hill đi giày loafer hoặc mule, vậy là trọn vẹn thời thượng.

Empty
Empty

3. Áo họa tiết hoa

Taylor Tomasi Hill cho hay sự kết hợp giữa quần jeans và những items họa tiết hoa là rất ăn ý, hài hòa, thật nổi bật, ấn tượng mà vẫn ưng mắt. Combo này còn cho hiệu ứng hack tuổi tốt, thậm chí là ghi điểm sang chảnh, thanh lịch nếu bạn mix đồ khéo léo với những tips như sơ vin, phối màu nhã nhặn…

Empty
Empty

4. Đồ họa tiết kẻ ô

Ngoài họa tiết kẻ sọc, những chiếc áo có họa tiết kẻ ô cũng được cô nàng lựa chọn. Combo này giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung. Họa tiết này hợp mix với quần jeans bao gồm: áo sơ mi, áo blazer hoặc áo khoác dáng dài, hay túi xách cũng sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng. Nhưng bạn nên phối màu trung tính, vẻ ngoài sẽ càng thêm tây tây, thanh lịch.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link