Học Song Hye Kyo cách diện quần jeans đẹp lại chẳng hề "cưa sừng làm nghé" ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Để biết thế nào là mặc quần jeans vừa trẻ vừa sang, chị em hãy tham khảo ngay loạt cách diện quần jeans của Song Hye Kyo nhé!

Quần jeans là item kinh điển, ai cũng có thể mặc được nhưng nếu không biết cách biến hóa đôi khi sẽ bị nhàm chán. Thực tế, muốn chinh phục thành công quần jeans ở tuổi 30+ hoàn toàn không phải là chuyện khó. Và để biết thế nào là mặc quần jeans vừa trẻ vừa sang, chị em hãy tham khảo cách diện của Song Hye Kyo từ trong phim ra đến ngoài đời. 

Empty

Trong hình ảnh sánh đôi bên bạn diễn Jang Ki Young (Now, We Are Breaking Up), Song Hye Kyo trông rất sang trọng khi kết hợp áo cardigan cổ viền ren với quần jeans dáng ôm, kết hợp với boots thấp cổ. Outfit của Song Hye Kyo trông chẳng hề "dừ" chút nào. Đôi boots thì có nhiệm vụ tăng vẻ "chất chơi".

Empty

Áo nỉ đơn giản, mang tông màu trung tính nên khi kết hợp với quần jeans, trang phục của Song Hye Kyo trông trẻ trung chứ không bị "cưa sừng làm nghé". 

Empty

Công thức denim-on-denim đẹp hơn khi diện một chiếc áo len quàng vai. Bên cạnh đó, với những chi tiết như quần ống suông, giày cao gót, sơ vin gọn gàng và nhấn thắt lưng, tổng thể thanh lịch. 

Empty

Điểm nhấn của set đồ Song Hye Kyo đang diện chính là chiếc áo dạ dáng ngắn. Lựa chọn này giúp tăng vẻ sang chảnh cho người mặc, lại cho hiệu quả tôn dáng tốt. 

Empty

Áo cổ lọ và quần jeans ống suông là một cặp bài trùng hoàn hảo. Đôi giày sneaker trắng sẽ là lựa chọn hợp lý để kết lại set đồ, tuy nhiên boots thấp cổ hay loafer cũng là gợi ý rất đáng lưu tâm.

Empty

Sự kết hợp giữa áo khoác vải tweed và quần jeans rất sang chảnh. Để hack tuổi hiệu quả hơn nữa, chị em có thể layer bên trong mẫu áo vải tweed một chiếc áo thun và đi sneaker trắng như outfit của Song Hye Kyo. 

Empty

Diện áo khoác dạ dáng dài, tối màu, chị em nên kết hợp với quần jeans như set đồ của Song Hye Kyo. Chiếc áo blouse cổ cao layer bên trong làm tăng vẻ sang chảnh và tinh tế.

Empty

Quần jeans ống suông là nửa kia hoàn hảo của áo blazer. Sự kết hợp này tạo nên outfit phóng khoáng, chất chơi, mà vẫn tròn 10 điểm thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link