Cùng sang Mỹ, Hương Tràm dáng thon ngút ngàn, Chi Pu tăng cân nhưng vẫn xinh

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu đã phải miệt mài cày gym và còn cho hay mình đã tăng cân tới mức chiếc quần jeans yêu thích không còn mặc vừa nữa!

Ngoài Phạm Hương, showbiz Việt cũng từng có một ca sĩ, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp liền "dứt áo ra đi" mà bay sang Mỹ. Đó chính là Hương Tràm.

Empty

Hương Tràm từng tạo nên liên hoàn hit bằng chính tài năng của mình. Hoạt động không lâu thì cô chọn cách sang Mỹ để tiếp tục việc học vì quá stress.

Empty

 Bóng hồng giờ đây vẫn thu xếp để được đi hát, cô liên tục xuất hiện lộng lẫy với diện mạo trưởng thành, quyến rũ. Đã hơn 2 năm Hương Tràm sang Mỹ, ai nấy đều nhận ra bóng hồng đã mi nhon và xinh đẹp hơn rất nhiều. 

Cũng như Phạm Hương, Hương Tràm từng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con nhưng sau gần 2 năm giờ thì mọi người đều có câu trả lời. Khoảng thời gian gần đây, Chi Pu vừa nằm vào tầm ngắm khả nghi của netizen Việt khi liên tục lộ vòng 2 to thất thường và phải che đậy cẩn thận khi chụp hình.

Empty

Chi Pu sexy hừng hực với toàn đồ cắt xẻ và áo ngắn nhưng mà bị nghi có bầu.

Empty

Ngay sau đó, cô nàng không nói không rằng mà tung liền ảnh diện áo croptop như thể 1 hành động phủ nhận tin đồn. 

Mới đây, cô nàng liền âm thầm cập nhật tình trạng body của bản thân lên story instagram khiến nhiều người "ngã ngửa".

Empty

Giọng ca Anh ơi ở lại cho hay bản thân mới đi nghỉ xả hơi ở Mỹ được 1 tháng đã tăng liền 2 kí. 

Empty

Cô nàng hối hả "thắt lưng buộc bụng" bằng cách lấp đầy ngăn tủ lạnh với la liệt đồ ăn healthy.

Dù đang đi chơi nhưng nhận thấy cân nặng leo thang tới mức bị dân tình nghi ngờ là mang bầu. Nữ ca sĩ chạy hùng hục ngày 2 cữ, sáng và chiều. Mới đây, cô còn tăng cường độ tập lên với 6km chạy liền tù tì không nghỉ. Thành quả đốt được là hơn 500 calo.

Chỉ tính riêng việc chạy bộ với máy thôi mà Chi Pu đã đốt được chừng này năng lượng dư thừa là đã đủ thấy tinh thần quyết tâm lấy lại dáng cao độ như thế nào. Chi Pu còn không quên kết hợp thêm 1 số bài tập cô lập cho vùng bụng để duy trì cơ bụng ở cuối buổi tập.

Thực tế, tình trạng tăng cân khi đi du lịch như Chi Pu là việc quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Rút kinh nghiệm từ trường hợp của nữ ca sĩ, chị em khi hết dịch muốn đi du hí chớ xả láng quá đà mà phải lo giảm cân.

Nhìn chung với các sao nữ đột ngột rời bỏ showbiz và định cư sang Mỹ để lập gia đình và sinh con, dân tình ngay lập tức nhạy cảm. Tuy nhiên mỗi người lại có cách ứng xử khác nhau, người im lặng, người lập tức khoe đáng đáp trả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link