Học ngay các nàng IT-Girls nổi tiếng bí quyết lên đồ với quần jeans cạp trễ thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans cạp trễ chạm tới đỉnh cao phong độ và được các ngôi sao nổi tiếng lúc bấy giờ cho đến hiện tại thi nhau trưng diện.

Những chiếc quần jeans cạp trễ trước đây đều có thiết kế phần lưng quần thường rất thấp và để lộ gần như nửa vòng 3. Đến những năm đầu 2000, quần jeans cạp trễ chạm tới đỉnh cao phong độ và được các ngôi sao nổi tiếng thi nhau lăng xê. 

Thời gian gần đây, khi trào lưu Y2K được hồi sinh trở lại, quần jeans cạp trễ tiếp tục giành lại thời kì hoàng kim và phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Cả những gương mặt đại diện cho các tín đồ thời trang thế hệ mới cũng đã nhanh chóng cập nhật kiểu quần trendy này và mix match theo nhiều kiểu khác nhau khá ấn tượng. 

BELLA HADID

Bella Hadid là một trong số những siêu mẫu hàng đầu đang được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Cô nàng hoàn toàn có thể xây dựng được các bản phối đáng học hỏi cùng chiếc quần jeans cạp trễ. Có lần cô diện bộ bikini đen mix-match cùng quần jeans cạp trễ lấp lửng phần hông gợi cảm trong kì nghỉ dưỡng tại bãi biển Miami và lập tức tạo ra trend diện đồ mới.

Empty

Trong trang phục thường ngày, Bella cũng mạnh dạn thử sức với loạt bản phối khác nhau cùng quần jeans cạp thấp từ quyến rũ gợi cảm cho đến thanh lịch tối giản. Cách mix của cô cũng thiên hướng về sự gợi cảm và phá cách.

Empty
Empty

KENDALL JENNER 

Kendall Jenner vốn nổi tiếng với thần thái và khí chất sang chảnh, body nuột nà không chút mỡ thừa cùng phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng giới trẻ. Cô nàng gần như "cân" được hết các kiểu dáng của thiết kế quần jeans cạp thấp với từ ống suông, baggy cho đến cả phom dáng skinny ôm sát “khó tính”. Cô còn khéo léo dùng g belly-chain để tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn vào vòng eo thon gọn.

Empty
Empty

Những chiếc áo thun với kiểu dáng và chất liệu bó sát vào cơ thể mix cùng quần jeans cạp trễ cũng là một gợi ý mix & match đáng thử cho những cô nàng có vóc dáng săn chắc.

HAILEY BIEBER

Những chiếc quần jeans cạp trễ có thiết kế rộng rãi và dài quá mắt cá chân chính là item điển hình mà Hailey hết mực ưu ái. Cũng như hai người bạn của mình, cô nàng thường xuyên lựa chọn kết hợp kiểu quần này cùng áo crop-top ôm sát để khoe dáng.

Empty
Empty

Trong những ngày giao mùa se lạnh, Hailey thường chọn phối mẫu quần này cùng các dáng áo khoác ngoài quen thuộc như denim jacket, sơmi oversized hay thậm chí là áo lông oversized dày dặn. Cô nàng còn nâng tầm bộ cánh với sneakers để đem lại sự cân đối và tạo hiệu ứng thị giác kéo dài cơ thể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link