BTV Tuấn Dương của VTV1 xúc động nghẹn ngào trên sóng trực tiếp khi dẫn chương trình "Mưa lũ lịch sử miền Trung"

( PHUNUTODAY ) - Trước sự tàn khốc của mưa lũ tại miền Trung, BTV Tuấn Dương - người dẫn dắt chương trình đặc biệt "Mưa lũ lịch sử miền Trung" đã có những giây phút nghẹn ngào xúc động không nói nên lời.

20h10 tối ngày 25/10, VTV1 cho lên sóng chương trình đặc biệt "Mưa lũ lịch sử miền Trung" để nói về trận mưa lũ nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung vừa qua. Tính đến 17h ngày 25/10, mưa lũ ở miền Trung đã khiến 130 người chết và 18 người mất tích. Trong số 130 người bị tử nạn, Nghệ An có 2 người; Hà Tĩnh: 6 người; Quảng Bình: 19 người (tăng 8 người); Quảng Trị: 50 người; Thừa Thiên Huế: 31 (tăng 1 người); Đà Nẵng: 3 người; Quảng Nam: 13 (tăng 2 người); Quảng Ngãi: 1 người; Kon Tum: 2 người; Gia Lai: 1 người;  Đắk Lắk: 1 người; Lâm Đồng: 1 người.

Chương trình "Mưa lũ lịch sử miền Trung" đem đến cho khán giả những hình ảnh đặc biệt và gây ám ảnh với nhiều người về mưa lũ miền Trung. Trước những khoảnh khắc quá đau xót, người dẫn dắt chương trình là BTV Tuấn Dương đã có những giây phút xúc động nghẹn ngào, anh dừng lại trong vài chục giây, không thể tiếp tục nói được. 

Empty

BTV Tuấn Dương, người dẫn dắt chương trình đặc biệt "Mưa lũ lịch sử miền Trung"

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước những hình ảnh đầy đau thương mất mát của người dân miền Trung trong trận lũ lịch sử vừa qua, BTV Tuấn Dương xúc động nghẹn ngào.

Trận mưa lũ hơn 15 ngày qua tại miền Trung được coi chưa từng có trong lịch sử, vượt qua các mốc lịch sử của năm 1999 hay 1983. Những mất mát, đau thương do mưa lũ gây ra với người dân miền Trung là không thể đong đếm nỗi khi nhiều gia đình mất người thân, tài sản... cuộc sống trở nên khó khăn hơn nơi mảnh đất vốn đã không được thiên nhiên ưu ái.

Empty
Empty
Empty
Empty

 Những hình ảnh đầy xót xa tại các tỉnh miền Trung trong trận lũ lịch sử vừa qua.

Chứng kiến những gian khổ mà đồng bào miền Trung phải trải qua những ngày sống trong mưa lũ lịch sử, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt Nam đang hừng hực hơn bao giờ hết, tinh thần "lá lành đùm lá rách" trỗi dậy và lan toả mạnh moẻ. Những chuyến xe treo tấm biển "Hướng về miền Trung" nối đuôi nhau từ các miền Bắc - Nam về khúc ruột miền Trung, những "cái Tết" sớm tại nhiều nơi khi nhà nhà gói bánh chưng, bánh tét để gửi về cho đồng bào, những gói hàng cứu trợ được trao tận tay bà con...

thuy-tien-4-1603382306-619-width960height544

"Cô Tiên" trong mùa lũ - nữ ca sĩ Thuỷ Tiên. Chị đã kêu gọi được hơn 150 tỷ đồng, trực tiếp tham gia cứu trợ tại các tỉnh miền Trung trong 1 tuần lễ, trao tận tay bà con lương thực, thuốc men và tiền mặt để chống lũ và ổn định cuộc sống.

Empty
Empty

Những đoàn xe cứu trợ nối đuôi nhau chở tình yêu thương của người dân trên khắp mọi miền đất nước về với miền Trung.

7-copy-1603169159643829295372

"Tết" năm nay đến sớm hơn với nhiều gia đình nhưng là "Tết của tình thương" khi hàng ngàn chiếc bánh chưng, bánh tét được gói để chuyển về miền Trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link