Bức ảnh chụp phía sau đôi vợ chồng trẻ tưởng bình thường nhưng chi tiết này mới khiến dân mạng bàn tán

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đôi vợ chồng trẻ đang đi dạo ở gần một bến tàu đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Chắc hẳn khi nói về tình yêu thì “phái mạnh” luôn là những người yêu chiều và bảo vệ đối phương rồi. Có anh chàng nào lại không quan tâm và muốn chăm sóc người yêu, vợ của mình chứ.

Thế nhưng mỗi người có một cách riêng để thể hiện sự quan tâm tới người phụ nữ của đời mình, không ai giống ai cả. Và anh chồng dưới đây có một cách thể hiện vô cùng đặc biệt và thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, người đàn ông đã đi giày cao gót còn chị vợ bên cạnh lại bước trên đôi dép lê. Có lẽ, di chuyển bằng cao gót quá nhiều, chị bị đau chân và quyết tâm đổi sang với chồng.

Thương vợ, người chồng dù chân to tướng nhưng cũng cố chen vào đôi dép cao gót, nhường vợ dép lê để bước đi dễ hơn. Hình ảnh trái ngược và lạ đời này nhanh chóng gây chú ý. Dù vậy sự yêu chiều dành cho nhau là điều mà ai cũng cảm nhận được.

Chắc chắn, chân to, dép thì cao, làm sao mà người đàn ông dễ chịu cho nổi nhưng chẳng hề gì. Vì vợ họ sẵn sàng trải qua sự khó chịu ngay lúc đó.

Trước đó, câu chuyện anh chàng sợ vợ bị đau chân đã nhường dép cho vợ còn mình thì đi đôi dép cao màu hường cũng từng khiến mọi người xôn xao.

Anh chồng sẵn sàng đi dép cao để nhường dép cho vợ.

Anh chồng sẵn sàng đi dép cao để nhường dép cho vợ.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy một người đàn ông mặc áo xanh, quần ghi nhạt, dưới chân đi đôi sandal cao gót màu hồng nhạt vô cùng thu hút sự chú ý của mọi người.

Không chỉ tận tuỵ đổi giày cho vợ, người đàn ông còn đặt hai tay lên vai cô, giống như để an ủi, vỗ về. Đôi lúc, anh còn cúi đầu xuống thì thầm với cô, cử chỉ vô cùng thân thiết và ấm áp, khiến cho những người phụ nữ đứng xung quanh không khỏi ao ước.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những bức ảnh này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link