Thấy chiếc áo xinh xắn đang sale, mẹ trẻ vội vàng "hốt" về cho con gái nhưng nhìn kĩ mới phát hiện bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện bà mẹ trẻ đi siêu thị mua nhầm áo cho con gái đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Khi mua hàng trực tuyến, chúng ta không thể biết được tình trạng hàng thật mà chỉ có thể nhìn mẫu mã, chất liệu thông qua các hình ảnh quảng cáo. Chính vì vậy đã có không ít những câu chuyện dở khóc, dở cười xảy ra với các 'thượng đế' khi mua hàng online. Tuy nhiên được mua hàng xem tận mắt, sờ tận tay mà vẫn nhầm như bà mẹ dưới đây thì quả là "có một không hai".

Theo câu chuyện được chia sẻ, cách đây 1 năm, bà mẹ trẻ đã mua một chiếc áo 3 lỗ giảm giá 20% cực xinh cho con gái nhỏ, tuy nhiên, thật trớ trêu là về nhà em bé lại không chui đầu qua cổ áo được. Bà mẹ ấy tự an ủi rằng có thể vì đầu con mình to, nhưng năm sau dọn tủ lôi ra, chị mới giật mình phát hiện chiếc áo ấy vốn dĩ không phải đồ trẻ con!

Câu chuyện gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Nguồn ảnh: KSC.

Câu chuyện gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Nguồn ảnh: KSC.

Hình ảnh chiếc áo bông trắng tinh mềm mại, viền kẻ caro, chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy mặc lên đáng yêu như thiên thần nhưng câu chuyện thật sự khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Ngay sau khi câu chuyện kèm những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cười "bò" với bà mẹ trẻ này.

"Giống mình thế, hôm trước đi qua hàng bán đồ chó mèo, thấy phụ kiện xinh quá định vào mua cái mũ về cho con đội, bị chồng mắng mới sực tỉnh huhu".

"Không biết nên buồn hay nên cười haha với mẹ nó nữa, hài hước ghê".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link