Lén làm xét nghiệm ADN, cô gái phát hiện chuyện "động trời" về bác sĩ đỡ đẻ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thử đi xét nghiệm ADN rồi tham chiếu vào một trang web trên mạng, cô gái trẻ đã phát hiện ra sự thật bất ngờ về cha mình.

Chị Eve Wiley, 31 tuổi, sống tại bang Texas, nước Mỹ, đã phát hiện ra bí mật đáng sợ sau khi thử đi xét nghiệm ADN. Eve có lẽ không thể ngờ rằng bố ruột của mình lại chính là người bác sĩ năm xưa từng chữa trị và đỡ đẻ cho mẹ chị.

Theo The Sun đưa tin, thời gian gần đây, chị Eve đã quyết định thử đi xét nghiệm ADN. Sau khi đăng kết quả xét nghiệm ADN lên một trang web chuyên về gia phả, cô biết được bố ruột của mình chính là ông Margo, bác sĩ từng chữa trị và thụ tinh nhân tạo cho mẹ mình ngày trước.

Cô gái phát hiện ra sự thật về bố đẻ nhờ xét nghiệm ADN. Ảnh: The Sun.

Cô gái phát hiện ra sự thật về bố đẻ nhờ xét nghiệm ADN. Ảnh: The Sun.

Được biết, hơn 30 năm trước, mẹ và bố quá cố của Eve từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc thụ thai. Cuối cùng, họ đã quyết định làm thụ tinh nhân tạo. Ông Steve đã đồng ý hiến tặng tinh trùng nhưng 5 lần tiến hành thì đều thất bại cả 5.

Bác sĩ Margo được cho đã trộn tinh trùng của mình vào để thụ tinh sau đó vì không muốn bị ảnh hưởng uy tín, không có sự đồng ý của mẹ Eve. Tuy nhiên, ông từ chối thừa nhận hành động này, theo The Sun.

Cách đây không lâu cũng có một câu chuyện tương tự xảy ra khiến mọi người bàng hoàng.

Vị bác sĩ đỡ đẻ cũng là cha ruột của Kelli.

Vị bác sĩ đỡ đẻ cũng là cha ruột của Kelli.

Trường hợp khó tin nhưng có thật này đã xảy ra với cô Kelli Rowlette. Cô gửi mẫu xét nghiệm ADN của mình lên một trang web điều tra gia phả, cô phát hiện ra người bố hiện tại không phải là bố ruột của mình.

Quá bất ngờ, Kelli quyết định điều tra thêm về thân phận thật sự của mình. Thì ra, bố mẹ cô mắc bệnh khó có thể có con nên phải mang thai bằng phương phá thụ tinh trong ống nghiệm.

Bác sĩ sản phụ khoa Gerald Morime đã tiếp nhận trường hợp này, do không tìm được tinh trùng hiến tặng phù hợp với yêu cầu của bệnh nhân, ông đã sử dụng tinh trùng của chính mình để thực hiện thụ tinh ống nghiệm

Bí mật động trời này được giấu kín suốt 36 năm cho đến khi Kelli phát hiện ra chân tướng sự việc. Quá sốc, cô đã quyết định khởi kiện vị bác sĩ và cũng chính là bố đẻ của mình với mức giá bồi thường 75.000 đô la.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link