Bé gái khóc thét vì bị thả hàng chục con tằm bò lên người nhưng điều này mới gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé gái mếu máo vì bị hàng chục con tằm bám lên người đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, loạt hình ảnh ghi lại biểu cảm sợ hãi của 1 cô bé khi bị trêu đùa thả hàng chục con tằm lên người được đăng tải lên Facebook đã nhận nhiều sự quan tâm cùng ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Bé gái khóc thét vì bị hàng chục con tằm bấu vào người.

Bé gái khóc thét vì bị hàng chục con tằm bấu vào người.

Trong hình ảnh, cô bé gái khoảng 2-3 tuổi đang khóc nức nở khi bị nhiều con tằm bám chặt vào áo và vùng ngực, cổ. Lũ tằm uốn éo, lổm ngổm bò khắp nơi khiến cô bé sợ hãi, hai cánh tay không dám khép lại mà luôn phải giơ sang 2 bên.

Đáng chú ý, trong khi em bé tỏ ra vô cùng sợ hãi, đưa ánh mắt cầu cứu thì những người xung quanh lại thấy vui vẻ và coi đó là một trò tiêu khiển mua vui. 

Hình ảnh khiến nhiều người thương cảm.

Hình ảnh khiến nhiều người thương cảm.

Được biết, vì biết em mình rất sợ tằm, anh trai của em bé này đã bỏ tằm lên người em, để em khóc "cho vui". Sau đó vì biểu hiện của bé quá buồn cười nên mẹ bé đã chụp ảnh lưu lại và đăng lên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người khi nhìn thấy những bức ảnh này đều tỏ ra bất bình, cho rằng đây là hành hạ trẻ em chứ chẳng có gì vui vẻ. Bên cạnh đó, luồng ý kiến cho rằng đây chỉ là 1 trò đùa tuổi thơ rất vui mà ai cũng từng trải qua, lũ tằm thực chất hiền khô và vô hại

Theo:  khoevadep.com.vn copy link