Bùi Anh Tuấn bị ném trên sân khấu, Baggio cưới chạy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bùi Anh Tuấn từng bị ném đồ lên người trên sân khấu, Vợ Baggio có bầu trước khi cưới? là những tin giải trí đáng chú ý ngày 27/1.

Vợ Baggio có bầu trước khi cưới?

Một trong những sự kiện ầm ĩ những ngày qua chính là đám cưới của anh chàng diễn viên hot boy đình đám Baggio và Quỳnh Trâm. Cả hai chính thức là người một nhà sau khoảng 9 tháng yêu nhau.

Đám cưới này càng thu hút sự chú ý của công chúng khi mà thông tin về nó chỉ bị lộ... 1 ngày trước khi chính thức diễn ra. Không chi vậy, sau đám cưới, công chúng lại khám phá ra một điều thú vị khác.

Trong đám cưới của mình, Quỳnh Trầm xinh đẹp diện chiếc váy trắng tinh khôi. Vậy nhưng, thân hình của cô và đặc biệt là vòng hai đang to lên bất thường khiến nhiều người cho rằng cặp đôi này có bầu trước khi cưới và đám cưới là đám cưới chạy.

Một số người khác lại cho rằng có thể Quỳnh Trâm không sở hữuvóc dáng cân đối, nên vòng eo "quá khổ". Cũng có ý kiến lại nhận xét bụng cô dâu to là do mặc váy cưới quá ôm sát cơ thể để lộ ngấn mỡ dư thừa.

Câu trả lời có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết và nếu Quỳnh Trâm có "ăn cơm trước kẻng" thì cũng không phải là chuyện gì quá to tát.

Bùi Anh Tuấn từng bị ném đồ lên người trên sân khấu

Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn cũng có những trải lòng về quãng thời gian qua với hàng loạt scandal và cả những chuyện khiến nam ca sĩ bị tổn thương.

Chia sẻ về việc thường xuyên hủy show, trễ giờ, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Thực ra khi xảy ra chuyện tôi đã chọn giải pháp im lặng và đến bây giờ quan điểm ấy vẫn vậy. Tôi đã từng có khoảng thời gian rất kinh khủng và áp lực, có lúc tưởng như không thể đứng dậy được. Cũng may gia đình luôn ở bên và động viên nhiều lần nên cuối cùng tôi đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Tôi tự nhủ nếu như còn lặp lại lỗi đó một lần nữa thì không cần ai phải lên án, tôi sẽ tự mình rút khỏi showbiz."

Thậm chí, Bùi Anh Tuấn còn từng bị ném trái cây trên sân khấu "Tôi đã từng có cảm giác rất bất cần khi đứng trên sân khấu, hát xong mà không một ai vỗ tay thậm chí còn bị ném trái cây lên người. Sau khi bị ném, tôi thấy rất tủi thân nên đã không để ý phần rãnh trên sân khấu, thế là bước hụt rồi bị trẹo cả chân.

Khán giả thử đặt địa vị là tôi trong hoàn cảnh đó mới có thể hiểu được sự tủi thân lúc ấy bởi mục đích của người ca sĩ đứng trên sân khấu là để hát cho khán giả nghe. Khán giả nghe xong ngồi im như tờ, vậy thì động lực đâu để người ca sĩ tiếp tục hát nữa."

Ông bà ta có câu, đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại, xem ra công chúng cũng nên có cái nhìn bao dung hơn với Bùi Anh Tuấn và nam ca sĩ cũng nên thể hiện tốt, tránh xa scandal cho xứng với tình cảm của fan hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn