Mr Đàm hôn Mỹ Tâm, Baggio cưới hot girl

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm hôn Mỹ Tâm đầy hạnh phúc, Baggio chính thức lấy vợ hot girl là những tin giải trí chính ngày 25/1.

Mr Đàm hôn Mỹ Tâm đầy hạnh phúc

Mr Đàm đã có một chương trình do chính mình tổ chức thành công ngoài mong đợi. Thành công của Mr Đàm không chỉ về mức độ khán giả, doanh thu mà còn thành công rất lớn trên phương diện khác đó là tình cảm.

Trong show diễn của Mr Đàm, Mỹ Tâm đã góp mặt và có màn song ca tình cảm cùng nam ca sĩ. Cả hai đã trao nhau những cử chỉ đầy ngọt ngào. Mr Đàm đã ôm eo, ôm vai, ghé đầu và thậm chí là hôn lên tay người tình trong mộng của mình.

Dù là nam ca sĩ hàng đầu làng giải trí nhưng trong chuyện tình yêu, Mr Đàm lại dường như là kẻ "vô duyên" khi đến nay anh vẫn lẻ bóng một mình. Đã bao năm qua, Mr Đàm vẫn ôm một giấc mơ cưới được người hoàn hảo như Mỹ Tâm làm vợ.

Đàm Vĩnh Hưng gần như mỗi lần lên báo là lại bày tỏ: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm"... Tùy nhiên, đáp lại chỉ là sự lảng tránh của nhân vật "nữ chính".

Lần này, dù có thể tiếp tục không thành công nhưng Mr Đàm cũng có thể thỏa bớt phần nào cảm xúc của mình.

Baggio chính thức lấy vợ hot girl

Trong khi đó, những ngày cuối năm, showbiz sẽ đón nhận một tin vui khi chàng hot boy mang hai dòng máu Việt - Pháp Baggio từng nổi đình nổi đàm với chuyện tình với An Tây sẽ làm đám cưới cùng hot girl Quỳnh Trâm.

Khi liên hệ với Baggio và Quỳnh Trâm thì cả hai đều "không hẹn mà cùng trả lời" với một nội dung: "Mình không biết gì về việc này". Tuy nhiên, những hình ảnh, lời chúc trên facebook đã chứng minh tất cả là sự thật.

Trên facebook của chàng hot boy, rất nhiều bạn bè của Baggio đã chia sẻ những câu status bày tỏ sự bất ngờ, mừng rỡ cũng như chúc phúc cho cặp đôi. Nhiều người hài hước còn dùng từ "chia tay hội độc thân" để nói về việc chàng trai sắp làm đám cưới.

Quỳnh Trâm cũng đăng hình ảnh thiệp cưới. Người bạn cùng đóng chung một bộ phim với Baggio cũng lên tiếng chúc mừng người bạn. Cô viết: "Tin shock nhất ngày hôm nay là thằng bạn của mình chủ nhật nó làm đám hỏi, kêu mình làm phụ dâu, bưng quả cho nó. Lần đầu tiên mình làm phụ dâu, hy vọng năm sau mình cưới luôn. Mình không tin được luôn, nó cứ đùa là muốn cưới vợ, muốn có con rồi. Mình bảo là mày mà cưới thì chắc sẽ bão quá, vì nó cũng ít quen gái quá mà…"

Được biết, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày mai 26/1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn