Mr Đàm, Bùi Anh Tuấn nên học Hoàng Thùy Linh tự trọng sau scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, đã đến lúc cả Mr Đàm lẫn Bùi Anh Tuấn cần học Hoàng Thùy Linh tự trọng, biết vươn lên và "làm sạch" mình sau những scandal.

Nổi tiếng từ sớm và nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều người nhưng scandal clip sex của Hoàng Thùy Linh đã khiến cô suy sụp trước sự phẫn nộ của dư luận, đó cũng là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cô gái xinh đẹp này.

Là một cô gái mạnh mẽ, Hoàng Thùy Linh không gục ngã trước sóng gió của cuộc đời mà cô đã tự mình đứng dậy sau nỗi đau, để lấy lại những gì mình đã có và vươn lên trong cuộc sống, sự nghiệp.

Trong buổi ra mắt album mới, lần đầu sau 6 năm, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ đầu tiên về sự cố của mình. Cô tâm sự nhờ biến cố đó mà cô đã phải gồng mình cố gắng và trải nghiệm để có được ngày hôm nay.

Mr Đàm, Bùi Anh Tuấn liên tiếp mắc scandal

Cô chia sẻ: "Việc tham gia vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh là một niềm vui rất lớn đối với Linh trong thời gian qua. Có thể lúc trước đây khi vào nghề Linh không thực sự quý trọng những điều này nhiều lắm nhưng sau những gì đã trải qua Linh đã tự rút cho mình một bài học, đó là phải biết trân trọng những gì mình đang có trước mắt để không ân hận".

Quả thực, rất đáng khen cho Hoàng Thùy Linh khi cô biết đứng dậy xây dựng lại hình ảnh của mình sau biến cố. Sau scandal rúng động đó, Hoàng Thùy Linh đã tránh xa những điều tiếng để trở lại con đường nghệ thuật.

Scandal đó như một bài học nhớ đời đối với Linh và cho tới thời điểm này, cô chưa vướng mắc thêm vào scandal nào. Điều này quả thực rất đáng quý bởi nếu nhìn vào làng giải trí hiện nay, rất nhiều ngôi sao cứ vướng hết lùm xùm này tới lùm xùm khác.

Người đầu tiên không thể không nhắc đến chính là Mr Đàm. Nam ca sĩ kì cựu được mệnh danh là Ông hoàng nhạc Việt này có thể nói là ngôi sao nhiều scandal nhất. Sự nghiệp của anh là chuỗi tiếp nối những scandal tai tiếng và không có điểm dừng.

Chỉ cần quan tâm tới làng giải trí một chút là có thể thấy những scandal của Mr Đàm thuộc tầm "khủng và độc" mà chưa ngôi sao nào mắc phải, như khóa môi nhà sư đồng giới, cãi nhau như hàng tôm hàng cá với các nghệ sỹ khác... Những tai tiếng đều khiến cho hình ảnh của nam ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề.

Thế nhưng, scandal thì mặc scandal, Mr Đàm cứ mắc hết cái này tới cái khác và mãi vẫn không có điểm dừng. Xem ra, không có từ "bài học kinh nghiệm" trong cuộc sống của Mr Đàm vì sau mỗi sai lầm nam ca sĩ lại tiếp tục mắc sai lầm khác.

Noi bước người đàn anh, Bùi Anh Tuấn cũng nổi tiếng với những scandal liên tiếp như sang chảnh, hát không xin phép và "thương hiệu" bỏ show, bùng show. Những scandal liên tiếp của Tuấn cứ tái diễn như cơm bữa chứ chưa có dấu hiệu đổi thay tích cực.

Được ví như một hiện tượng tại chương trình The Voice 2012 với ca khúc gây bão Nơi tình yêu băt đầu, tên tuổi Bùi Anh Tuấn nổi lên như diều gặp gió. Thế nhưng, chàng Hoàng tử bạch mã được biết đến nhiều hơn bởi những scandal vây quanh anh nhiều hơn là một bản hit. 

 

Xem ra, đã đến lúc cả Mr Đàm lẫn Bùi Anh Tuấn cần học Hoàng Thùy Linh tự trọng, biết vươn lên và "làm sạch" mình sau những scandal chứ đừng coi nó như điều hiển nhiên trong cuộc sống của mình.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn