Bùi Anh Tuấn trưởng thành, Ngô Thanh Vân nữ tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bùi Anh Tuấn trưởng thành, Ngô Thanh Vân nữ tính đến bất ngờ với đồ ren xuyên thấu là những tin giải trí đáng chú ý ngày 24/12.

Bùi Anh Tuấn trưởng thành

Sau những lùm xùm từ chuyện nghề nghiệp, bỏ show cho tới những câu chuyện tình cảm thì nhiều người thực sự đã mất lòng tin, mất cảm tình vào chàng ca sĩ có giọng ca chinh phục trái tim này.

Vậy nhưng, sau những vấp ngã, Bùi Anh Tuấn cũng có sự trưởng thành và chững chạc hơn khi có cái nhìn về nghề, về tình cảm và cuộc sống khác trước đây.

Trong một bài phỏng vấn, khi được người hỏi dành cho cụm từ nhiều người yêu thích "hot boy" thì Bùi Anh Tuấn đã có câu trả lời đầy chín chắn khi mong muốn mọi người nhìn mình bằng nghề nghiệp chứ không phải cái biệt danh phù phiếm. Bùi Anh Tuấn cho biết: "Tuấn xin được nói về hai từ hotboy trước. Bản thân tôi luôn muốn mọi người gọi mình là ca sĩ chứ không phải hotboy. Vì tôi chỉ biết cầm mic hát, ngoài hát ra tôi không biết làm gì nữa."

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, năm qua mình có những câu chuyện tình cảm với Cao Mỹ Kim, Hương Tràm và Lilly Luta. Anh cho biết: "Còn về chuyện tình với hotgirl thì như Tuấn đã từng nói, tôi là một người khá là đào hoa. Thú thật là có khá nhiều bạn nữ thích Tuấn. Đối với Tuấn, những cô gái Tuấn có tình cảm đều là hotgirl, hotgirl của riêng Tuấn!"

Bùi Anh Tuấn cũng cho biết mình chưa bao giờ dám thừa nhận mình là ngôi sao vì chưa làm được gì, mới chỉ là cậu bé chen chân vào showbiz nên cần cố gắng rất nhiều. Nam ca sĩ cũng chia sẻ mình được cố gắng hơn nữa chứ không phải là lật lại quá khứ vì ai cũng có những vấp ngã, những vấp ngã sẽ khiến người ta trưởng thành hơn.

Quả thật, nếu như Bùi Anh Tuấn đã thay đổi thì phải chăng công chúng đã đến lúc mở rộng vòng tay với nam ca sĩ trẻ này.

Ngô Thanh Vân nữ tính đến bất ngờ với đồ ren xuyên thấu

Trong khi đó, Phi Thanh Vân nổi tiếng là một nữ diễn viên với phong cách mạnh mẽ và cá tính. Cô thường diện những trang phục đầy cá tính và năng động để tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của mình.

Có thể vì việc gắn bó với hình tượng đả nữ trong các bộ phim hành động đã tạo nên phong cách cho cô. Vậy nhưng, cũng có lúc cô khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng vì bộ ảnh mới nhất của mình.

Phi Thanh Vân diện bộ đầm đen bằng chất liệu ren xuyên thấu khoe lên những đường cong hoàn hảo của mình qua lớp vải mỏng manh, thậm chí với thiết kế đặc biệt, nhiều người còn lầm tưởng cô... quên nội y.

Xem ra, dù có mạnh mẽ và cá tính thế nào thì Ngô Thanh Vân vẫn là một cô gái và việc làm đẹp nữ tính cho bản thân âu cũng là điều tất nhiên.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn