Bùi Tiến Dũng “nhá hàng” ảnh cưới, bạn thân Đình Trọng lập tức bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Bùi Tiến Dũng “nhá hàng” hình cưới với Khánh Linh, ngoại hình bốc lửa của cô dâu lại bị bình luận của Đình Trọng chiếm spotlight.

Tối 30/11, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi công khai khoảnh khắc dẫn Khánh Linh đi chụp hình cưới. Cô dâu khiến dân tình không khỏi mãn nhãn khi khoe vẻ bốc lửa trong chiếc váy cưới cắt xẻ táo bạo, vòng 1 gợi cảm.

Ngay lập tức, một người bạn thân của Bùi Tiến Dũng là Đình Trọng đã có bình luận gây chú ý. Cụ thể, đàn em để lại bình luận: "Vẫn còn lối thoát nơi đây nhé", khiến netizen rần rần phấn khích. "Trọng đốt nhà Tư rồi", "Bồ nhí này lộng hành ghê", "Trần Đình Trọng người ta là trai đã có vợ, chèo kéo hoài à"..., khán giả bông đùa hai anh em Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng.

Empty
Empty

Ngày 13/9 vừa qua, Khánh Linh - (vợ chưa cưới) trung vệ Bùi Tiến Dũng gây hoang mang khi chuyển Facebook sang trạng thái "độc thân" và đặt miêu tả là "single mom". Điều này làm dấy lên nghi vấn cô và Bùi Tiến Dũng đã đường ai nấy đi. 

Cô thể hiện tâm trạng buồn bã và đăng stastus gây hoang mang: "Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt. Đừng để người phụ nữ của mình sáng ngóng chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều tệ hại đó.

Empty

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ "Muộn"".

Tuy nhiên dường như đó chỉ là một lần giận dỗi của cặp đôi. Mới đây, nam cầu thủ viết: "Hôm nay, anh viết thư này để giải trình về những gì đã diễn ra vào ngày 8 tháng 11 năm 2020. Như em biết, vào ngày hôm đó, anh đã cầu hôn em trước mặt rất nhiều người. Em bối rối, em xúc động, nhưng với những gì anh thấy, em đã là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới. Vợ yêu à, để chuẩn bị cho sự hạnh phúc đó của em là những ngày dài mất ngủ của anh..."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link