Mạng xã hội xôn xao thông tin Nhật Lê đi chụp ảnh cưới sau khi chia tay Quang Hải

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện xoay quanh những tấm ảnh của tình cũ Quang Hải vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm.

Nhật Lê vốn được biết đến là tình cũ của Quang Hải từ thuở cả hai còn chưa được nhiều người biết tới. Dù đã bên nhau khá lâu nhưng cả hai lại đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ. Quang Hải sau đó vướng vào khá nhiều ồn ào tình ái và mới đây nhất là chia tay Huỳnh Anh.

Về phía Nhật Lê, cô lại hiếm khi nhắc tới câu chuyện riêng tư của bản thân. Ngày hôm nay, MXH bỗng xôn xao về việc Nhật Lê đi chụp ảnh cưới với người đàn ông giấu mặt khiến dân tình "sốc toàn tập". Một tài khoản đã đăng lên mạng xã hội đính kèm câu hỏi: "Mọi người đính chính giúp em có phải Lu (biệt danh của cô nàng) không ạ? Sao em thấy giống Lu quá ạ". 

nhat-le-anh-cuoi 1
nhat-le-anh-cuoi 2

Trong ảnh, Nhật Lệ mặc bộ váy màu hồng như đầm cô dâu và có cả nhân viên của studio đi theo tác nghiệp tận tình chỉnh sửa phục trang. Ngay sau đó là một bức ảnh khác do chính chủ chụp và lần này là bộ váy đúng chuẩn cô dâu. Phía dưới tầm ảnh, một tài khoản còn lên tiếng: "Khách hàng cười vậy là biết hài lòng hay không rồi". Việc gọi Nhật Lê là "khách hàng" lại càng dấy lên nghi vấn đây là studio chụp ảnh cưới cho Nhật Lê.

nhat-le-anh-cuoi 3

Ngay lập tức, nhiều người đã để lại bình luận khẳng định chắc nịch đây chính là Nhật Lê. Phải chăng cô nàng đã có tình mới và tìm chuẩn bị theo chàng về dinh? Câu chuyện xoay quanh những tấm ảnh của tình cũ Quang Hải vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm. 

Nhật Lê trải qua quãng thời gian yêu đương với Quang Hải trong thời thanh xuân. Cặp đôi cũng quen và yêu nhau từ năm 17 tuổi, lúc đó chưa ai có gì trong tay. Đến cuối cùng, Nhật Lê và Quang Hải vẫn tan vỡ, cầu thủ Hà thành bây giờ đã có bạn gái mới, Nhật Lê chọn sống cách sống đơn giản, vui vẻ.  

Cách đây kông lâu, dân tình lại được phen xôn xao truyền tay nhau dòng chia sẻ của bạn gái cũ Quang Hải nói về giấc mơ yêu và cưới một chàng trai khác. Trên instagram, Nhật Lê viết: “Một giấc mơ quá dài. Mơ yêu anh nào tên Dũng từ đoạn yêu đến đoạn đám hỏi cơ. Dã man” khiến nhiều người cho rằng đây là một động thái ẩn ý về việc cô đã rũ bỏ mọi thứ về Quang Hải để mở lòng với người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link