Trang Trần tiết lộ lý do ông xã không thể có mặt trong tiệc sinh nhật con gái

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những trăn trở, Trang Trần cho biết rất tự hào khi cô con gái đầu lòng ngày càng khôn lớn và đáng yêu.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật con gái 5 tuổi, Trang Trần đã chức buổi tiệc mừng sinh nhật cho con mà không có ông xã bên cạnh. 

Cựu người mẫu cho biết: "Năm nay bé Kiến Lửa không được gần ba Louis Trần (đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài) do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mọi năm, sinh nhật của con tôi tổ chức ở nhà hàng nhưng không vui. Năm nay bữa tiệc được thực hiện ấm cúng hơn. Thấy con vui vẻ chơi với bạn bè khiến cho tôi thật sự hạnh phúc".

Không chỉ vậy, cô còn tiết lộ em gái đang nằm viện nên cũng không thể tham gia buổi tiệc. Cô cũng chuẩn bị phải xa con hơn 1 tháng để lên Đà Lạt quay phim.

trang-tran-sinh-nhat-con-gai 1

"Bé Kiến Lửa phải sống thiếu vắng cả bố và mẹ vào dịp cuối năm là điều tôi không hề mong muốn. Tuy nhiên do công việc đã nhận lịch từ trước nên cần phải có trách nghiệm hoàn thành. Tôi cũng có người thân, bạn bè luôn bên cạnh hỗ trợ để chăm sóc con được tốt nhất" - Trang Trần tiết lộ thêm.

Trong buổi tiệc, Trang Trần không giấu được sự xúc động khi bé Kiến Lửa tự tin hát, múa để tặng mẹ và những người thân trong gia đình.

trang-tran-sinh-nhat-con-gai3
trang-tran-sinh-nhat-con-gai 3

Cách đây vài ngày, cô phấn khởi khoe hình ảnh giấy chứng nhận sử dụng đất kèm chia sẻ: "Sinh nhật con, ba mẹ mua món quà nhỏ nhắn để làm vốn cho con đi học. Con an tâm, cuộc đời mẹ nhiều đắng cay mới có hôm nay nhưng chắc chắn con mẹ sẽ luôn ngọt ngào. Ba mẹ luôn bảo vệ con trên cuộc đời này! Ba con nói: Mọi thứ em cứ đứng tên hết, xin đừng rút camera và chặn viber. Teng teng tháng này gửi rồi mà mẹ chưa có thời gian đi mua đất! Hôm qua đi xem mà miếng hơi nhỏ nên chưa ưng. Từ giờ đến cuối năm, mẹ sẽ cố gắng mua miếng đất để con đi học. Ba con bảo: "Cô làm gì cô làm. Chỉ cần chăm con tốt là cái gì cũng được".

Trang Trần hiện đã rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link