Đặng Thu Thảo gia nhập hội "đẻ thuê", con trai giống bố như hai giọt nước

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé Liam được nhận xét giống Trung Tín như lột, Đặng Thu Thảo lần này bị trêu chọc "mang kiếp đẻ thuê".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ông xã Đặng Thu Thảo đã chia sẻ hình ảnh vợ đang bế con tra 6 tháng tuổi. Có thể thấy, cậu bé được nhận xét giống bố như lột, từ đôi mắt, sống mũi đến bờ môi... "Giống ba quá"; "Giống y chang ba Tín"; "Giống anh nhiều hơn chị Thảo rồi"; "Con trai giống y hệt ba lúc nhỏ, chúc mừng anh"..., rất nhiều bình luận đã công nhận điều đó.

con-trai-dang-thu-thao 1

Không những vậy, Trung Tín còn dí dỏm tiết lộ "tôi đã tuột hạng", ý chỉ con trai được vợ chăm sóc, chiều chuộng hơn anh.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng ảnh quý tử trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạc Liêu chịu khoe nhóc tỳ thứ 2 với người hâm mộ. Cô cũng đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con trai: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày". Ngoài ra được biết, Liam đã biết lật nên vợ chồng Đặng Thu Thảo giờ đây phải quan sát, chăm sóc con kỹ lưỡng hơn.

con-trai-dang-thu-thao 2

Chia sẻ của Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm, thích thú của dân mạng. Chẳng những khéo khoe con kháu khỉnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn khéo léo lồng ghép, bày tỏ tình cảm với chồng bằng việc chỉ xếp quý tử đẹp trai thứ hai, còn ông xã Trung Tín vẫn là nhất. Qua đây, khán giả cũng thấy được Thu Thảo đang có cuộc sống hôn nhân thật sự hạnh phúc.

Đặng Thu Thảo hạ sinh Liam vào ngày 20/5/2020, lúc chào đời bé nặng 3,5kg. Đây là "trái ngọt" thứ 2 của nàng hậu và ông xã đại gia sau 3 năm kết hôn.

“Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”, người đẹp chia sẻ chiêm nghiệm về cuộc sống trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link