Đàm Thu Trang khoe món quà đặc biệt của con trai Subeo tặng nhân ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Sự yêu thương, chăm sóc Subeo của chân dài trong vài năm qua chính là yếu tố giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp.

Tối 29/11, Đàm Thu Trang đã đón tuổi mới bên cạnh gia đình bé nhỏ, trong đó có cả sự góp mặt của Subeo. Bức ảnh 4 thành viên lập tức gây bão, nếu Cường Đô La rạng rỡ ôm con gái Suchin, Đàm Thu Trang lại vòng 2 tay ôm chặt Subeo. 

Cũng trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã gửi lời cảm ơn đến ông xã cùng các con. Đàm Thu Trang còn hé lộ kèm món quà mà Subeo dành tặng cho cô là một lẵng hoa rực rỡ có in dòng chữ "Subeo chúc mừng sinh nhật mẹ Trang", đính kèm hình vẽ trái tim yêu thương. Ngoài ra còn có cả bánh gato nhỏ xinh.

subeo-va-dam-thu-trang 1

Có thể thấy Subeo dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho Đàm Thu Trang, cậu bé đã dành món quà ý nghĩa cho người mẹ thứ hai của mình khiến ai cũng xúc động. Vốn dĩ Đàm Thu Trang được biết đến là một người rất khéo léo và tinh tế, luôn đối xử tốt với con riêng của chồng. Sự yêu thương, chăm sóc Subeo của chân dài trong vài năm qua chính là yếu tố giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Minh chứng là ở bất kỳ khoảnh khắc nào cũng có thể thấy cậu bé khá thoải mái và hạnh phúc bên cạnh mẹ hai.

subeo-va-dam-thu-trang 2

Đàm Thu Trang từng khiến nhiều người lo lắng khi quyết định tiến tới với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Dư luận lo sợ sự chênh lệch trong cuộc sống lứa đôi, mối quan hệ mẹ kế - con chồng sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên sau tất cả, Đàm Thu Trang đã chứng mình tình yêu thương của bản thân mình dành cho Subeo. Hình ảnh chân dài họ Đàm âu yếm, chăm sóc Subeo trong mọi hành trình cuộc sống đã không còn xa lạ với nhiều người.

subeo-va-dam-thu-trang 3

Cô không bao giờ can thiệp vào chuyện nuôi dậy con của chồng và Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang nói: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen"

Cô chia sẻ thêm: "Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link