Buổi sáng ăn siêu thực phẩm này cân nặng giảm vèo vèo, bay 5cm vòng eo sau 1 tuần, vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn đúng thực phẩm để ăn sáng giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm cân của bạn đấy!

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Một bữa ăn sáng bổ dưỡng đảm bảo cơ thể bạn được tiếp thêm sinh lực suốt cả ngày để thực hiện các hoạt động trong ngày. Thiếu bữa sáng có thể dẫn đến một số biến chứng về sức khỏe.

Hơn nữa nếu đang có ý định giảm cân hãy chú ý bổ sung thực phẩm có lợi vào bữa sáng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu sớm nhất.

Cháo yến mạch

an-sang-de-giam-can-1

Với những người đang muốn giảm cân thì yến mạch là một trong những loại thực phẩm luôn được quan tâm. Thực tế, qua nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, yến mạch chứa trong nó nhiều beta-glucan là một loại chất xơ có tác dụng làm giảm mức cholestrol trong máu. Đồng thời, yến mạch cũng rất giàu axit béo omega3, axit folic cùng với kali.

Chính vì lí do trên, ăn cháo yến mạch vào buổi sáng, bạn sẽ có được cảm giác no, đầy đủ năng lượng và không phải lo lắng vì sự tấn công của chất béo.

Sữa chua

Sữa chua là món ăn được nhiều chị em yêu thích không chỉ vì chúng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn bởi lí do giúp cơ thể bảo vệ dáng hình. Trong sữa chua có nhiều canxi và protein khi được thu nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn có được cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, ăn sáng với sự hỗ trợ của một cốc sữa chua cũng là một biện pháp giảm cân một cách tự nhiên.

Trứng

an-sang-de-giam-can-2

Trứng là thực phẩm rất giàu protein cùng với vitamin D. Khi được thu nạp vào cơ thể, trứng  sẽ cung cấp cho máu một lượng cholestrol lành mạnh giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động nhưng không để lại lượng chất béo tiêu cực. Vì vậy, buổi sáng bạn nên chọn trứng là một trong những loại thực phẩm nên ăn để có đủ năng lượng cho hoạt động và bảo đảm cho sức khỏe.

Dưa hấu

Dưa hấu sẽ cung cấp cho bạn một lượng nước dồi dào cùng với chất lycopene vừa bảo vệ sức khỏe cho tim mạch vừa tạo cảm giác no giúp bạn hạn chế những cơn đói. Bởi vậy, thưởng thức vài miếng dưa hấu vào buổi sáng cũng là một biện pháp nên thử để giúp dáng hình của bạn luôn được bảo đảm gọn đẹp.

Bông cải xanh

an-sang-de-giam-can-3

Loại rau này rất giàu chất xơ. Nó cũng chứa một lượng protein tốt so với các loại rau khác. Khi cố gắng giảm cân, ăn rau cải này rất tốt vì nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất xơ, protein và chất béo thấp. Bông cải xanh còn được biết là có chứa một thành phần chống ung thư được gọi là sulforaphane.

Qủa bơ

Bơ chứa chất béo lành mạnh. Quả này có hàm lượng axit oleic đơn không bão hòa cao. Đây là chất béo tương tự được tìm thấy trong dầu ôliu. Bơ cũng chứa một lượng nước và chất xơ tốt, do đó ít năng lượng hơn. Bạn có thể thêm chúng vào món salad rau và ăn sáng để giảm cân hiệu quả.

Khoai lang

an-sang-de-giam-can-4

 Khoai lang chứa hàm lượng chất xơ cao. Hàm lượng chất xơ cao (3 g trong 100 g khẩu phần) khoai lang đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân, đặc biệt là khi được tiêu thụ trong bữa sáng. Cùng với chất xơ, hàm lượng calo thấp và lượng nước lớn, ăn khoai lang thực sự rất tốt cho sức khỏe người muốn giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link