Trương Quỳnh Anh tiết lộ bí quyết giảm cân "cực lạ" sau sinh, giúp lấy lại eo con kiến da sáng trắng mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ một con - Trương Quỳnh Anh sở hữu dáng người nhỏ nhắn nhưng rất cân đối, săn chắc và không có chút mỡ thừa nào trên cơ thể.

Trong một talk show về làm đẹp Trương Quỳnh Anh mới tham gia gần đây nữ diễn viên tiết lộ về quãng thời gian vất vả khổ sở lấy lại dáng sau sinh. Cô đã từng thử mọi cách để ép cân như nhịn ăn và luôn cảm stress, không dám soi gương vì thân hình quá khổ của mình.

Lúc đó Trương Quỳnh Anh sợ hãi không tìm được show diễn, khán giả không chấp nhận cô bởi nhan sắc một cách trầm trọng.

Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu các phương pháp giảm cân, Trương Quỳnh Anh rút ra được 2 bí quyết khá thú vị về việc lấy lại vóc sau sinh hiệu quả nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe như sau:

1. Ăn uống và tập luyện

bi-quyet-lam-dep-truong-quynh-anh2

Trương Quỳnh Anh đã áp dụng thực đơn giảm cân nghiêm ngặt và tích cực tập luyện. Đối với chế độ ăn, cô luôn ăn một tô canh trước mỗi bữa cơm để có cảm giác no, ăn cơm ít hơn nhưng vẫn đảm bảo đủ chất. Nữ diễn viên cũng tích cực tập yoga để thư giãn đầu óc và lấy lại vóc dáng săn chắc.

2. Thái độ kiên trì 

Bên cạnh ăn kiêng và tập luyện là hai yếu tố cơ bản giúp giảm cân thành công nhưng thì theo Trương Quỳnh Anhyếu tố quyết định lại chính là sự kiên trì. Nếu không kiên trì áp dụng chế độ ăn và tích cực vận động thì không thể giảm cân được. 

bi-quyet-lam-dep-truong-quynh-anh1

Thân hình gợi cảm chết người sau sinh của Trương Quỳnh Anh

Nữ diễn viên tiết lộ, bí quyết để cô giữ động lực là thường xuyên xem ảnh người đẹp, người có thân hình đẹp, ăn mặc đẹp để tự thấy xấu hổ về bản thân mình, từ đó, tập luyện chăm chỉ hơn. Không chỉ thế Trương Quỳnh Anh còn tích cực xem phim hoạt hình và phim hài để giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ - hãy tránh xa stress thì giảm cân mới hiệu quả được.

bi-quyet-lam-dep-truong-quynh-anh3

Thân hình săn chắc không chút mỡ thừa

Sau một thời gian kiên trì áp dụng hai phương pháp trên, Trương Quỳnh Anh không những lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn xinh đẹp và mặn mà hơn trước rất nhiều. 

3. Đắp mặt nạ yến mạch để da trắng mịn

bi-quyet-lam-dep-truong-quynh-anh4

Vốn sở hữu làn da trắng mịn, ít mụn nên Trương Quỳnh Anh chủ yếu đắp mặt nạ từ sữa tươi và bột yến mạch để dưỡng da căng khỏe, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng lão hóa từ bên trong. Yến mạch rất giàu dinh dưỡng có lợi cho da như vitamin V, E, K, niacin,…có thể phù hợp với mọi loại da mà không lo kích ứng.

bi-quyet-lam-dep-truong-quynh-anh5

Làn da trắng mịn căng mướt của Trương Quỳnh Anh

Mặt nạ sữa tươi và bột yến mạch là công thức mặt nạ ưa thích của ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Chỉ cần cắt gói sữa tươi đổ ra một cái bát, sau đó trộn yến mạch vào và dùng thìa khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất dạng sệt là có thể sử dụng được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link