Tiên dược giúp giảm cân không phanh, nhanh hơn hút mỡ lại không hại sức khỏe giúp da sáng dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là tiên dược giúp giảm cân không phanh, nhanh hơn hút mỡ lại không hại sức khỏe giúp da sáng dáng xinh ai ai cũng có thể áp dụng.

an-ngo-giam-can

Theo các chuyên gia, ngô không chỉ là loại ngũ cốc tuyệt vời trong việc làm chậm quá trình lão hóa, chống ung thư, làm đẹp da mà còn rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân. Loại ngũ cốc này có mặt ở mọi nơi, nó vừa là món ăn ngon vừa giảm cân rất tuyệt vời. Trong ngô chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên dù ăn bao nhiêu bạn cũng không lo bị tích tụ mỡ trên cơ thể. Ngoài ngô luộc, bạn còn có hẳn một thực đơn giảm cân với bắp ngô lạ miệng và vô cùng hấp dẫn.

Là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, trong thành phần của bắp ngô có chứa các loại nguyên tố vi lượng, trong đó có magiê, vitamin E vốn có tác động rất hiệu quả trong quá trình chống lão hóa. Ngoài ra, ngô còn bao gồm các loại vitamin C và B nên có ích cho việc tăng trưởng và hoạt động của hệ thần kinh. Thêm vào đó là hàm lượng chất xơ cao, ăn ngô còn giúp điều trị chứng táo bón. 

Giúp giảm cân:

Với những ai muốn giảm cân, hãy ăn ngô vì đây là thực phẩm chứa nhiều chất xơ, lại ít chất béo nên nó khiến bạn có cảm giác no lâu. Một mẹo nhỏ để loại bỏ bớt lượng đường tiết ra từ ngô là bạn hãy cho thêm một chút muối khi luộc. Phương pháp này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Với những ai muốn giảm cân, ăn ngô buổi sáng là phương pháp cực kỳ hiệu quả để loại bỏ mỡ thừa. 

Ăn ngô luộc để giảm cân: Ngô (bắp) là một thực phẩm ít chất béo, ít carbohydrate, nó xứng đáng nằm trên bất kỳ bảng xếp hạng các thực phẩm khỏe mạnh nào. Trong ngô có chứa các chất xơ, hạt chất béo, giúp chữa cháy cho cơn thèm ăn và kiềm chế cơn đói rất tốt, vì vậy, nó cũng giúp giảm cân hiệu quả!

Bổ dưỡng cho phụ nữ mang thai:

Ngô rất giàu folate. Bác sĩ thường khuyên phụ nữ mang thai tăng cường bổ sung folate nếu cơ thể bị thiếu. Folate là chất giúp ngăn chặn nguy cơ sảy thai và thai nhi bị khuyết tật. 

Cách chọn ngô:

Lời khuyên khi mua ngô là bạn nên lựa loại ngô có lá màu xanh, không nhàu và các hạt ngô đều chắc bóng để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link