Buổi sáng ngủ dậy đừng vội uống nước lọc: 4 loại này vừa đào thải độc tố, trẻ lâu, vừa phòng ngừa K

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn tìm một loại nước giúp lọc sạch dạ dày tốt cho sức khỏe thì đừng bỏ qua những loại nước dưới đây nhé!

Nước mật ong

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết vào buổi sáng là lúc cơ thể đang đào thải rất nhiều chất cặn và có nhu cầu làm sạch bộ máy hoạt động cũng như bổ sung năng lượng rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, buổi sáng bạn có thể pha mật ong với nước ấm và dùng vào buổi sáng khi bụng còn đói để làm sạch dạ dày và loại bỏ chất thải trong cơ thể khiến bạn luôn khỏe mạnh.

Đồng thời, nước mật ông nó còn giúp cơ thể tạo ra những tế bào máu mới, phục hồi, kháng khuẩn và thúc đẩy tái tạo collagen giúp cho bạn phòng ngừa lão hóa, trẻ lâu. Bên cạnh đó, nước mật ong mang lại năng lượng cho cơ thể cao hơn so với sữa khoảng 5 lần. Vì vậy, nước mật ong sẽ giúp loại bỏ sự mệt mỏi căng thẳng khiến cho bạn tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

nuoc ep rau cu

Nước dừa

Trong nước dừa chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là với các chất điện giải, nước dừa có thể giúp cân bằng cơ thể, nạp lại năng lượng và loại bỏ các chất độc, hại bên trong. Uống nước dừa khi bụng đói vào buổi sáng có lợi cho sức khỏe. Chính vì vậy, buổi sáng nếu có thể bạn hãy uống một cốc nước nhé!

Nước ép rau củ

Trong thành phần dinh dưỡng của các loại nước ép rau củ tươi tự nhiên cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa và dinh dưỡng. Bạn nên chọn loại rau củ có hàm lượng sắt cao.

tra gung

Những loại nước ém như: Rau chân vịt, cải xanh, cải xoăn là những loại rau xanh tốt cho sức khỏe. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên nên chọn một loại protein để bổ sung năng lượng cùng cốc sinh tố rau củ. Những loại nước này giàu vitamin A, E, K, C... giúp đào thải mọi độc tố ra ngoài, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng chống lại quá trình lão hóa.

Trà nghệ

Trà nghệ chứa một thành phần hoạt chất được gọi là curcumin và nó cung cấp những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nó giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn, giảm viêm và các triệu chứng của viêm khớp, ngăn ngừa ung thư và bệnh Alzheimer,… Bởi vậy, buổi sáng bạn đừng bỏ qua loại đồ uống tuyệt vời này nhé!

Tra-Nghe

Trà gừng

Uống trà gừng vào buổi sáng có thể giảm tiêu chảy và triệu chứng khó chịu ở dạ dày, vì gừng có tính dược khá mạnh. Hơn nữa gừng giúp cơ thể giảm đau cơ, nhức mỏi. Uống trà gừng sau khi tập luyện buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe. Bởi vậy, bạn đừng bỏ qua món đồ uống là trà gừng vào buổi sáng nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link