Huỳnh Anh xin lỗi sau khi bị tố vô trách nhiệm: "Tôi rất xấu hổ khi để 100 người chờ đợi"

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh đã phải lên tiếng sau sự cố để ekip hơn 100 người chờ đợi vừa qua.

Tối 14/7, Việt Hương live stream thể hiện sự bức xúc với một diễn viên tên Anh có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo lời của nữ nghệ sĩ, người này không xuất hiện tại trường quay đúng giờ khiến cả ê-kíp chờ đợi trong 2 tiếng, sau đó phải lao đao không tìm được người thay thế. Ban tổ chức đã gọi 78 cuộc điện thoại và tin nhắn nhưng nam diễn viên không trả lời.

Lịch trình quay đảo lộn và mọi người đều bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên này.

Empty

Sáng 15/7, Huỳnh Anh đã thừa nhận mình chính là nhân vật được nhắc tới.

Anh cho biết bị ốm, nhập viện, để quên điện thoại nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Lý do của Huỳnh Anh khiến nhiều người khó lòng chấp nhận vì đây không phải lần đầu anh chàng vướng phải những ồn ào liên quan đến việc thiếu trách nhiệm trong công việc. Đến sáng nay 15/7, trên fanpage của mình, Huỳnh Anh đã phải lên tiếng xin lỗi. Anh cho biết cảm thấy xấu hổ và đây sẽ là bài học đáng buồn trong sự nghiệp cả mình: "Thời gian vừa qua có rất nhiều biến cố và khó khăn khi phải loay hoay tự xoay sở một mình, mất điện thoại rồi, ốm vặt đủ kiểu nhưng tiên trách kỷ, hậu cũng phải trách kỷ. Thất bại hay lỗi lầm đều là do bản thân và bản thân phải chịu trách nghiệm" - Huỳnh Anh bày tỏ.

Empty

Nam diễn viên cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ekip, các bậc đàn anh đàn chị như nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời mình tham gia game show này. Huỳnh Anh cho biết sẽ nghiêm túc kỉ luật bản thân để việc này sẽ không còn xảy ra nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn