6 lý do khiến phấn rôm trở thành mỹ phẩm "thần thánh"

( PHUNUTODAY ) - Biết điều này chị em sẽ mua ngay phấn rôm về để hỗ trợ công việc làm đẹp.

Trị mụn và giảm sẹo thâm

lam-dep-1

Mụn và sẹo thâm có nặng và lâu năm đến mấy cũng một đi không trở lại nếu bạn áp dụng công thức làm đẹp từ phấn rôm.

Mụn và sẹo thâm có nặng và lâu năm đến mấy cũng một đi không trở lại nếu bạn áp dụng công thức làm đẹp từ phấn rôm dưới đây. Với phương pháp này, trước hết bạn trộn đều 2 thìa bột phấn rôm + 1 thìa nước lọc, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Dùng hỗn hợp đó nhẹ nhàng thoa đều lên da và tập trung những vùng có chứa nhiều mụn, sẹo thâm. Song song với đó kết hợp massage trong 5 phút, giúp các dưỡng chất hấp thụ qua da một cách triệt để. Duy trì công thức này trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn khắc phục mụn một cách bất ngờ.

Bí kíp giữ màu son lâu trôi

Khi son môi, làn môi của bạn sẽ dễ bị trôi màu do ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên có 1 bí quyết đơn giản là bạn có thể dặm chút xíu phấn rôm lên môi rồi thoa son lên như bình thường. Chắc chắn son môi của bạn sẽ lâu trôi màu hơn đấy.

Làm trắng da

Là con gái ai cũng ao ước mình có được làn da mịn màng, căng sáng, trắng hồng rạng rỡ. Giờ đây thay vì bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc mua mỹ phẩm bạn chỉ cần 1 lọ phấn rôm cũng giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng.

Với cách làm này hàng ngày bạn chỉ cần sau khi thực hiện các công đoạn trang điểm như thoa kem che khuyết điểm, kem lót, kem nền… cho 1 lượng vừa đủ phấn rôm ra lòng bàn tay rồi dùng bông tẩy trang dặm đều lên da mặt. Hoàn thành xong bạn úp mặt vào chậu nước nhỏ chừng 20 – 30 giây. Ngay lập tức phấn rôm sẽ giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng và hút dầu một cách hiệu quả.

Cho đầu mới gội nhanh khô

lam-dep-2

Phấn rôm giúp da đầu bạn sạch hơn.

Sau khi gội đầu mà bạn vội đi đâu đó chơi, bạn có thể sử dụng phấn rôm để giúp mái tóc nhanh khô hơn.

Theo đó, bạn có thể dùng lược chải thẳng tóc từ gốc tới ngọn. Sau đó, rắc một lượng phấn vừa đủ lên da đầu. Mát xa nhẹ nhàng chừng 5 phút để phấn rôm hút hết phần dầu gây bết dính rồi chải tóc lại lần nữa là xong.

Giúp lông mi dày hơn

Nếu có một bờ lông mi thưa thớt, bạn chỉ cần chuốt một chút phấn rôm lên mi và chớp nhẹ mắt trước khi chải mascara. Điều này sẽ giúp bảo vệ mi mắt và hàng mi trở nên dày hơn hẳn.

Tác dụng khử mùi hôi chân của phấn rôm

Bạn có thể dùng phấn rôm thơm mịn dành cho trẻ em để khử mùi hôi chân rất hiệu quả, bởi nó còn có tác dụng lên cả làn da của người lớn nữa. Bạn có thể rắc vào trong giày hoặc bôi phấn rôm lên các ngón chân và bàn chân là bạn có thể giúp khử được mùi hôi rất hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn