Mỡ bụng 'dày' bao nhiêu cũng xép lẹp sau 1 tuần nhờ uống thứ nước này

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ có vòng 2 thon gọn đến bất ngờ, khiến chị em thích thú nếu uống thứ nước này.

Hầu như hiện nay rất nhiều bạn đang muốn tìm hiểu về những phương pháp giảm mỡ bụng tốt và hiệu quả nhất để áp dụng nhưng không phải ai cũng biết được phương pháp giảm mỡ bụng nào là tốt nhất. Sau đây mẹo giảm mỡ bụng bằng chanh được nhiều người dùng bình chọn là hiệu quả nhất.

chanh-chia-se-bi-quyet-gi

Mỡ bụng 'dày' bao nhiêu cũng xép lẹp sau 1 tuần nhờ uống nước chanh

Với đặc tính axit cao cùng với lượng vitamin C cao nên chanh đặc biệt có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại để có thể giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần một cách dễ dàng hơn.

Nước chanh pha loãng

Chỉ 1-2 cốc chanh tươi mỗi ngày nhưng lại mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời, gấp nhiều làn so với việc nhịn ăn một cách không khoa học đó nhé!

Bạn chỉ cần sử dụng ½ trái chanh cho một ly nước lọc. Không nên uống quá đặc vì chất axit có thể gây hại cho thành dạ dày của bạn. Lưu ý: nước chanh để giảm béo khác với pha nước chanh uống thông thường. Nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất, bạn không nên cho đường.

a1

Nước chanh pha với mật ong

Ưu điểm của mật ong là cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng tuyệt đối an toàn, không gây hiện tượng tích trữ chất đường ngọt như khi bạn nghĩ đến. Vì vậy, mật ong cũng được đánh giá là một trong những giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Không quá khó để có thể có được cốc nước chanh mật ong thơm ngon, bạn chỉ cần dùng 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều là có thể uống được. Nên uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận thấy đây là cách giảm mỡ nhanh nhất trong một tuần mà bạn nên thử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn