Ca sĩ Minh Quân gây tranh cãi khi đáp trả khán giả vì bị góp ý về việc đưa tin dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khuyên nhủ nam ca sĩ nên cẩn trọng hơn trong phát ngôn trên trang mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, ca sĩ Minh Quân thường xuyên cập nhật đưa những thông tin về dịch bệnh đến với khán giả. Tuy nhiên khi thông báo về dịch bệnh tại Nha Trang và Đà Nẵng sáng ngày 14/8, anh đã vô tình có sự tranh cã với khán giả và gây nên nhiều ý kiến trái chiều..

Cụ thể một khán giả tỏ ra không hài lòng về cách đưa tin của Minh Quân, đồng thời nhắn nhủ: "Bớt giật tít và viết bài có trích dẫn đi ca sĩ ơi. Mùa dịch đã không làm được việc gì cho xã hội cũng đừng làm nữa. Văn minh lên". Ngay lập tức, Minh Quân liền sử dụng ngôn từ phản cảm đáp trả: "Im đi, không đọc báo à? Đã dốt thì dựa cột mà nghe". Phản ứng của Minh Quân khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng. 

minhquan

Bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay Minh Quân cũng đã trải qua nhiều bước ngoặt. Đầu tiên anh hát solo, thời gian sau đó anh tham gia ban nhạc “Quả dưa hấu”, nửa năm sau lại chọn con đường hát solo riêng, một lần nữa Minh Quân muốn khẳng định lại chính mình. Nhóm này được ca sĩ Bằng Kiều sáng lập vào năm 1998, gồm nhiều giọng ca khá quen thuộc với giới trẻ thời đó là Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Minh Quân nhập cuộc sau khi Bằng Kiều tách ra hát solo, và các thành viên khác trong nhóm bắt đầu được biết đến nhờ hát nhạc trẻ.

Thành danh nhờ các ca khúc nói về lứa tuổi cắp sách đến trường, tên tuổi của Minh Quân còn gắn liền với nhiều ca khúc nhạc ngoại chuyển lời Việt, ngoài tiếng Anh còn có tiếng Hoa và tiếng Hàn. Ăn khách nhất vẫn là Bản Tình ca Mùa đông, ca khúc chủ đề cuả bộ phim Hàn quốc Winter Sonata, mà sau đó Tuấn Hưng Quang Dũng và Dương Triệu Vũ đều có ghi âm lại. Minh Quân đã trình làng 5 album solo, trình bày khá nhiều tác giả, nhiều thể loại chứ ít có gắn bó với riêng một dòng nhạc nào. Thời gian sau này, anh chuyển qua viết nhạc, trình bày những sáng tác của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link