Ca sĩ Quang Dũng và chiếc nhẫn trên ngón tay áp út, có phải anh đã có bạn gái mới?

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài ly hôn, nam ca sĩ vẫn chưa từng công khai bạn gái mới nhưng người ta thấy anh có chiếc nhẫn trên ngón tay áp út. Phải chăng anh đã bí mật đính hôn hay chiếc nhẫn đó có ý nghĩa đặc biệt gì?

Ca sĩ Quang Dũng là một người con của Quy Nhơn, lớn lên trong gia đình đông anh chị em. Tuổi thơ của ca sĩ là những ngày thiếu thốn tình cảm vì bố mẹ đi làm xa, nghèo khó ở với ông bà và họ hàng. Nói về tuổi thơ của mình, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi quen tự làm mọi thứ, không ai quản lý giờ giấc, nhắc mình làm gì cả. Nếu là đứa trẻ khác, có lẽ tôi đã tổn thương rất nhiều và sinh hư. Có lúc, tôi chạnh lòng vì chưa từng biết cảm giác ngủ cùng bố mẹ; hay các em có quần áo, xe đạp mới còn mình thì không. Lớn lên, tôi mới hiểu bố mẹ nuôi 10 người con vất vả thế nào”. Quang Dũng trầm tính, nhẹ nhàng, hướng nội và tự lập.

quang dung 11

Nam ca sĩ Quang Dũng là một trong số những nghệ sĩ ít vướng vào scandal và không tạo scandal để nổi tiếng. Anh ít chia sẻ về đời tư trên báo chí, không ồn ào, thậm chí còn nhiều lần im lặng trước những tin đồn về mình.

Trải qua cuộc hôn nhân với hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng có một cậu con trai. Nhưng từ khi ly hôn, anh vẫn chưa từng công khai người yêu mới. Thế nhưng người ta lại thấy chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của anh. Nam ca sĩ lại bất ngờ nói về chiếc nhẫn như thế này: Tôi đeo nó nhiều năm thành thói quen và trùng hợp là vừa vặn ngón áp út. Còn chiếc nhẫn không có ý nghĩa gì đặc biệt, ví như thể hiện một cuộc tình hoặc về một ai đó đặc biệt.

quang dung va con trai

Ở tuổi gần 50, nam ca sĩ nói nếu tìm thấy hạnh phúc riêng anh sẽ chia sẻ chứ không giấu. Nói về nỗi cô đơn, Quang Dũng nói: “Thời trẻ cô đơn từng rất kinh khủng nhưng tuổi U50, kinh qua mọi thăng trầm, tôi thanh thản hơn nhiều. Trong cuộc sống, tôi cũng có vài khoảnh khắc cảm nhận điều bạn nói, chỉ là mình đối diện nó một cách bình thường rồi dễ dàng lướt qua”. Hơn nữa anh nói cuộc sống của mình quá bận rộn, lại luôn đong đầy tình cảm từ gia đình, bạn bè nên cũng không thấy cô đơn.

Vì con trai ở Mỹ nên anh cố gắng tháng ở Việt Nam, tháng ở Mỹ, chi phí đi lại tốn kém và di chuyển ảnh hưởng tới giấc ngủ nhưng anh chấp nhận để được gần con nhiều hơn cho cuộc sống cân bằng.

quang dung hat

Ca sĩ Quang Dũng trải qua nhiều năm chiến đấu với tình trạng mất ngủ nhưng anh chia sẻ gần đây đã giảm thuốc và cũng đang có những cải thiện. Để cuộc sống vui vẻ hơn, anh cũng đã mời đại gia đình vào TP.HCM sống cùng. Ở tuổi gàn 50 anh vẫn ít ăn ngoài, cứ đi diễn xong là về vì sợ mẹ phải đợi. Quanh anh có mẹ, anh chị em và các cháu, đó là hạnh phúc của anh. Nam ca sĩ chia sẻ về cuộc sống và niềm mong ước hiện tại: “Sự hiện hữu của gia đình, bạn bè, tri kỷ cho tôi niềm hạnh phúc, tự tin - thứ không thể mua bằng tiền. Bây giờ tôi chỉ ước mình khỏe mạnh, gia đình yên ổn, con cháu thành đạt”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn