Ca sĩ Vy Oanh đáp trả đầy thâm thúy khi có người chơi xấu mình

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh mỉa mai: 'Nhà em đất không thiếu nên không biết đằng ấy chơi xấu em đến khi nào em mới đói được'.

Mới đây, Vy Oanh bức xúc lên tiếng khi bị chơi xấu: "Nói nghe nè, kênh thiếu nhi... TV của em làm doanh thu là từ thiện hết, và cũng chỉ muốn tạo 1 nơi uy tín cho các em nhỏ có chỗ tin tưởng để học. Còn mấy cái kia em làm chơi thôi, hát thích thì hát không thì em hát cho gia đình cho em nghe thôi. Em mê danh vọng thì em không có bỏ ngang lúc đang nổi tiếng nhất đâu nên không cần chơi bẩn phá hôi đâu.

vyoanh2

Khổ lắm cơ, nhà đất em cũng không thiếu nên không biết đằng ấy chơi xấu em đến khi nào em mới đói được đây nhể? Report thoải mái nhen, xông pha vào và nhớ nhìn xem em có ảnh hưởng gì thêm không nhé, hãi quá.

Em hãi quá ợ, chơi vậy là quá núp lùm í chứ mà lộn người rồi, em sắp nở không có nhu cầu chơi gì mần chi. Em có ở không cũng còn lâu mới đói, chỉ tiếc khi em không làm việc thì không giúp được nhiều người thôi.

Đằng ấy rất thích làm tội phạm công nghệ nhỉ? Cứ tự nghĩ 1 tay che cả bầu trời cơ. Em đây sống hiên ngang quen rồi, không thích dùng chiêu bẩn mua face giả tôn vinh mình, hại người khác.

Empty

Mà cũng lạ, em nói đàng hoàng thế này sao đằng ấy phải sợ muốn bịt miệng em bưng bít nhỉ? Sợ năng lượng hay sợ não của em ta. Em có làm chi mô tê rứa hề. Cứ ai trái ý mà thấy không nói nữa là do thị làm mất face của người ta đó quí vị, chứ không phải người ta sợ đâu nhen. Thật ra giàu có không hẳn gì cũng làm được hết đâu, cần cái tâm thiện để người khác tâm phục khẩu phục nữa.

Dịch ở nhà phụ thiết kế chơi chơi cho dự án đất mới tậu của mình cũng được ấy nhỉ, cũng be bé cỡ đi xe đạp mỏi chân tí thôi à, cũng phải nói tí chứ lại tưởng em đói tội nghiệp đằng ấy, không phải lo cho em nhen. Nói ra thì bảo là chảnh mà khong nói đằng ấy lại lo nghệ sĩ bọn em bị đói cũng tội nghiệp đằng ấy í.

Mấy shark nói, người có người ta không khoe vì ngại phiền toái, ai mà khoe quá là đang rỗng tuyếch ngáp ngáp, đúng không nhỉ, không khéo đằng ấy cũng lo cho em thế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link