Điểm danh những mỹ nhân lăng-xê mốt bodysuit khoét hông khoe dáng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt lẫn sao ngoại gây chú ý bởi body quá nóng bỏng khi diện bodysuit gợi cảm.

Empty

Chi Pu là một trong những mỹ nhân Việt rất thích phối bodysuit. Có lẽ bởi đây là món đồ có khả năng tôn dáng của cô và hack phần eo thon gọn gợi cảm nhất. Để tăng thêm nét khỏe khoắn, cá tính nhưng vẫn gợi cảm, giọng ca "Anh Ơi Ở Lại" chọn phối bodysuit cùng quần thể thao và giày sneaker.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe vòng eo thon thả với mốt mặc bodysuit. Cô còn khéo léo mix cùng quần ống suông nhưng lại nhấn nhá vẻ ngoài sexy khi cố tình không kéo khóa quần.

Empty

Bodysuit màu đỏ nổi bật đuuợc Tóc Tiên phối cùng quần jeans rách. Cách ăn diện này giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng. Phụ kiện đi kèm gồm giày cao gót, mắt kính bản nhỏ, túi kẹp nách, buộc khăn turban giúp phong cách bà xã Hoàng Touliver thêm ấn tượng. Không hổ danh là mỹ nhân có phong cách táo bạo nhất nhì showbiz, cứ lên đồ là khiến fan choáng ngợp.

Empty

Min ngày càng táo bạo và gợi cảm khiến người xem không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ diện bodysuit màu trắng với quần jeans đen khoe vòng hông ''căng đét''.

Empty

Khánh Linh The Face chọn mẫu bodysuit với sắc màu ombre kết hợp cùng quần ống loe xẻ tà độc đáo. Cô còn tăng sự nổi bật bằng cách thêm loạt phụ kiện túi mini, kính mắt mèo, sandal cao gót để tạo điểm nhấn cho set đồ mùa hè.

Empty

Phí Phương Anh không ngại mở khóa quần để khoe trọn vòng hông nảy nở khi diện mốt bodysuit khoét hông gợi cảm

Empty

Các ngôi sao quốc tế cũng không đứng ngoài trào lưu diện đồ khoét hông trong mùa hè năm nay. McDermott - người mẫu Úc toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ khi kết hợp bodysuit 2 dây cùng quần jeans rách mảng to. Cách mặc này khá táo bạo nhưng phải nói rằng rất gợi cảm. 

Empty

Ngôi sao truyền hình người Anh Georgia Steel diện chiếc quần trắng cùng bodysuit màu xanh pastel. Cô khéo léo phối kèm mắt kính cùng tông để tăng vẻ ngoài thêm cuốn hút.

Empty

Demi Sims - nhân vật truyền hình người Anh phối táo bạo mốt bodysuit với quần da nhưng không kéo khóa quần. Cách mặc đơn giản nhưng vẫn rất cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link