Vy Oanh: "Là con trai hay con gái chỉ cần con khoẻ mạnh nên người là được"

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh cho biết đã cùng ông xã chuẩn bị thật tốt để đón em bé thứ 3 trong gần hai tháng tới.

Cách đây vài hôm, Vy Oanh chia sẻ thông tin về việc mang thai lần 3 và nhận được nhiều sự chúc mừng của bạn bè.

Mới đây cô đã có những chia sẻ về lần mang bầu này. Cô cho biết: “Vợ chồng tôi quan niệm con cái là trời cho, nhiều người ao ước tìm mãi không có được đứa con nên nếu mình được ban tặng thì là may mắn. Cả hai chúng tôi đều yêu quí trẻ con, chúng tôi để tự nhiên không dùng biện pháp can thiệp chọn giới tính. Là con trai hay con gái chỉ cần con khoẻ mạnh nên người là được. Còn hơn tháng nữa là tôi dự sinh, chúng tôi rất mong chờ con, hai anh chị của bé cũng hỏi mẹ từng ngày”.

vy-oanh 2

Kể về kỉ niệm đặc biệt với lần mang thai thứ 3, Vy oanh cho biết cô bị ốm nghén nặng. Vy Oanh tập yoga, bơi lội hàng ngày để tăng sức đề kháng.. Ca sĩ nói cô hạn chế ăn đường, bổ sung nhiều loại vitamin và rau xanh. Cô tâm sự: “Thời gian đầu tôi nghén nặng, lần đầu tiên biết cảm giác nghén, cơ thể như không còn chút sinh lực, rã rời chỉ nằm, ăn vào là ói, ngửi gì cũng ói vì thế mà lắm lúc cáu kỉnh. Bé thứ 3 này khác hẳn lúc tôi mang thai 2 bé đầu. May mắn có gia đình bên cạnh tôi đã vượt qua 4 tháng đầu gian nan đó. Với tôi, việc nằm không, bất lực không thể làm gì là một cực hình vì cơ thể đầu óc đã quen với hoạt động”.

Được biết, bé Voi và bé Xu rất háo hức có thêm em, còn chuẩn bị tinh thần làm anh chị mỗi ngày bằng cách chơi trò chăm em hay ôm bụng mẹ hôn em.

vy-oanh 1

Được biết, Vy Oanh kém chồng 15 tuổi. Chồng cô xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng.

Theo đó, doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Chồng Vy Oanh sử dụng lưu loát 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung.

Vy Oanh chia sẻ cô luôn đặt hạnh phúc gia đình lên tất thảy mọi việc: "Tôi thấy khi mình bằng lòng, mình sẽ cảm thấy thoải mái. Có thể, bản thân mình không bằng người khác nhưng những việc mình chọn sẽ ổn định. Gia đình đôi khi cũng có những trục trặc, chính vì vậy mới cần người phụ nữ phải vun vén, chăm sóc, giống như chăm bón cây cối mỗi ngày, không đơn thuần tự nhiên có được.

Cuộc sống gia đình là một hành trình khó nhất trong những điều tôi làm, ai lấy chồng rồi sẽ hiểu (cười). Thời con gái, công việc vẫn là công việc, có làm gì cũng không phải nghĩ ngợi, lo lắng. Còn khi lấy chồng, rất nhiều thứ phải để tâm. Đối với tôi, thành công là có một gia đình ấm êm, hạnh phúc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link