Ca sỹ Thủy Tiên muốn 'bỏ chồng' vì câu nói hài hước này của Midu?

( PHUNUTODAY ) - Vì câu nói này của hotgirl Midu mà Thủy Tiên muốn "bỏ chồng" khiến ai nấy đều cảm thấy ngỡ ngàng vì sự hài hước của nữ ca sỹ.

Chiều 9/12, tại TP.HCM, đạo diễn phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu - Luk Vân đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông và một số diễn viên mới để thông báo dự án điện ảnh sắp tới. Theo đó, nữ đạo diễn cho biết hé lộ thông tin rằng Midu sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô trong dự án mới. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng là nhân tố lần đầu hợp tác cùng Luk Vân.

midu-phunutoday1

Ca sỹ Thủy Tiên muốn 'bỏ chồng' vì câu nói buột miệng này của Midu?

Chia sẻ về vấn đề này, Midu cho biết, cô rất háo hức khi được hợp tác cùng đạo diễn Luk Vân trong dự án sắp tới. "Sau một thời gian làm việc với Luk, Du nghĩ 'chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau mà thôi'. Trước đó, Du cũng từng rất sợ khi phải làm việc với đạo diễn nữ vì mọi người vẫn nghĩ phụ nữ hay tranh giành”, diễn viên Thiên mệnh anh hùng nói.

Tiếp lời Midu, Thủy Tiên hài hước trêu đùa: “Midu nói vậy thì mốt đóng phim của Luk chắc… chị lo bỏ chồng trước vậy" khiến cả khán phòng bật cười.

Có thể nói, Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi được nhiều người ngưỡm mộ nhất showbiz Việt bởi tình yêu họ dàn cho nhau. Tuy nhiên, trước khi nhận được trái ngọt như vậy, họ cũng trải qua không ít thăng trầm.

cong-vinh-phunutoday-5-14

Công Vinh và Thủy Tiên đang có một gia đình khá ấm êm, hạnh phúc

Thời điểm họ công khai tình cảm nhiều người cho rằng cả hai dùng chuyện tình cảm để quảng bá hình ảnh của mình đến công chúng. Khi đó, Công Vinh đang là “chân sút” sáng giá của bóng đá Việt Nam; còn Thủy Tiên chỉ mới được biết đến là một ca sĩ với những bản nhạc phim, chưa có gì nổi bật nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn