Cá vượt ngược dòng là cá sống, người vượt qua nghịch cảnh ắt sẽ thành công

( PHUNUTODAY ) - Bạn là ai đôi khi nó chẳng quan trọng, điều cần nhắc tới là sau lưng của bạn là ai, sướng khổ cùng nhau, là gia đình hạnh phúc hay sự cô đơn.

Đường đi dễ là bởi khi đang xuống dốc, nhưng đường đi khó chính là con đường tiến về phía trên. Chúng ta vẫn thường khao khát cuộc sống bình lặng, an yên. Không mệt mỏi, không khó khăn, thế nhưng mệt mới chính là cuộc sống, còn dễ chịu thì có lẽ bạn đã trở về với cát bụi rồi.

Khổ mới là cuộc sống, mệt mỏi mới là công việc. Thay đổi vận mệnh đòi hỏi sự tôi luyện nhất định. Nếu bạn cảm thấy cuộc sống của mình vất vả, thì hãy nhớ đây mới là con đường cần phải đi lên.

Con đường thành công vốn không có chỗ cho sự dễ dàng, còn truy cầu may mắn thì lúc nào chỉ là mơ ước viển vông mà thôi.

0e2442a7d933c8958b3729fbdd1373f0830200e0

Làm người có mơ ước sẽ khiến bạn trở nên vĩ đại hơn và vì vĩ đại mà bạn lại càng sản sinh ra nhiều mơ ước hơn nữa. Làm người, vì hành thiện mới có phúc báo, vì học tập mới có tri thức, vì hành động mà có thành công.

Bạn là ai đôi khi nó chẳng quan trọng, điều cần nhắc tới là sau lưng của bạn là ai, sướng khổ cùng nhau, là gia đình hạnh phúc hay sự cô đơn.

4-dac-diem-chung-cua-nguoi-gia-tao-chi-can-nhin-vao-se-biet-co-nen-ket-giao-hay-khong1568005830

Quan niệm sinh ra để hành động, hành động lại sinh ra kết quả. Bạn sống với tư tưởng như nào thì kết quả nó sẽ như vậy mà thôi.

Xã hội nay cũng có trăm hình vạn kiểu, khó khăn cũng là điều bạn không thể tránh được. Tuy nhiên, có khó khăn thì mới hiểu được lòng người, có trở ngại mới hiểu rõ chính bản thân mình.

Một người thành công là người đó biết rõ mình là ai, muốn hiểu được người khác trước hết phải hiểu chính bản thân mình đã. Nếu ngay cả bản thân mình còn không hiểu, không yêu thương thì không có quyền mong người khác hiểu mình.

Thất bại chẳng có gì đáng sợ cả, gian nan chính là bậc thầy của trí tuệ. Khi đối diện với khó khăn cũng chính là lúc có cơ hội, bạn hãy biết tận dụng nó để thành công. Vượt qua nghịch cảnh thì mới xứng đáng để hạnh phúc thật sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link