6 đặc điểm của người kiếp trước sống tích đức lớn, kiếp này hưởng hồng phúc trời ban

( PHUNUTODAY ) - Đây là người luôn cố gắng loại bỏ dục vọng đen tối. Với những cám dỗ, họ tìm cách tránh xa với những tham vọng xấu xa, họ lúc nào cũng giữ tâm mình trong sạch.

Người vững lòng tin vào luật nhân quả

Những người được hưởng phúc trời ban đều là những người có niềm tin vào luật nhân quả. Họ tin chỉ cần sống giữ đạo phép, lòng tốt của mình thì chắc chắn trời cao sẽ thấu hiểu. Họ làm gì cũng để ý lời nói, hành động để tích phúc đức cho bản thân, cũng là để tạo phúc dày cho con cháu sau này.

Người mang lại may mắn cho người khác

Đây cũng là người có phúc báo dày, đi đến đâu cũng tỏa sáng, kèm vận may của bản thân để chia sẻ cho người khác. Ví dụ như họ đi mua món đồ gì mở hàng cho người khác thì lúc sau quán đó đều làm ăn tốt, phát đạt.

Người tai qua nạn khỏi

f704f7631f23f67daf32

Người này nhờ kiếm trước sống đức độ nên kiếp này nhận được nhiều điều tốt. Cho dù họ đi đâu cũng tai qua nạn khỏi, không bao giờ bị hẹp lối đi. Họ có thể là người sống sót trong tai nạn thảm khốc hoặc dịch bệnh tai hại.

Người dám vứt bỏ dục vọng đen tối

Đây là người luôn cố gắng loại bỏ dục vọng đen tối. Với những cám dỗ, họ tìm cách tránh xa với những tham vọng xấu xa, họ lúc nào cũng giữ tâm mình trong sạch. Chính sự nỗ lực đó mà họ sẽ có được phúc báo ở kiếp sau.

Người lấy được bạn đời thủy chung, tử tế

phuc-bao-1135

Khi một người tích được phúc đức từ kiếp trước thì kiếp sau họ sẽ tìm được một nhân duyên tốt đẹp. Ở tiền kiếm, họ có duyên lành với vợ hoặc chồng, nên kiếm này mối duyên ở vợ chồng cũng hạnh phúc nhẹ nhàng.

Con cái ngoan ngoãn, giỏi giang

Cha mẹ và con cái chính là có mối nhân duyên từ trước. Nếu kiếp trước sống hiền lành thì kiếp này con cái sẽ ngoan ngoãn nghe lời. Với mỗi người cách đối xử của con cháu thể hiện hậu vận có phúc hay là không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link