Các cặp đôi Vbiz công khai hẹn hò năm 2023: Puka và Gin Tuấn Kiệt đã "cập bến" với đám cưới thế kỷ

( PHUNUTODAY ) - 2023 là năm được không ít sao Việt lựa chọn trở thành cột mốc công khai chuyện tình cảm.

2023 là năm được không ít sao Việt lựa chọn trở thành cột mốc công khai chuyện tình cảm của mình với công chúng. Từ hẹn hò bí mật, nhiều cặp đôi quyết định khoe chặng đường yêu hạnh phúc của mình và "nửa kia" khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Puka - Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt và Puka vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020  tuy nhiên không lên tiếng xác nhận. Đến tháng 9/2023, cả hai cuối cùng cũng xác nhận là một đôi. Sau khoảng thời gian "đẩy thuyền", Puka đã nhận lời cầu hôn từ Gin Tuấn Kiệt. 2 tháng sau, cả hai còn tổ chức đám cưới rình rang ở cả 3 địa điểm cưới.

hen_ho1

Nói về lý do giấu kín chuyện tình cảm trong suốt 4 năm, Puka - Gin Tuấn Kiệt cho hay: "Chúng tôi luôn mong muốn chờ đợi đến giây phút hai đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan tỏa niềm hạnh phúc ấy đến mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau".

Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng

Ngày 20/6, Bùi Lan Hương xác nhận hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Theo chia sẻ của Bùi Lan Hương, cả hai đã hẹn hò được 3 năm.

Bùi Lan Hương cho biết cô đến với vị đạo diễn nổi tiếng vì sự đồng điệu, hòa hợp trong tính cách, suy nghĩ: Ở chung với người mình yêu rất hạnh phúc. Anh Dũng là người vui tính, dễ chịu. Sống cùng anh rất thoải mái, tôi vui vẻ theo tính cách của anh ấy. Chúng tôi hiện như những gia đình khác. Tôi bây giờ đóng vai trò nội trợ, con người cũng trở nên nữ tính, đằm thắm hơn. Hàng ngày tôi nghĩ nhiều đến việc cơm nước, chăm sóc nhà cửa". Cặp đôi cũng có bí quyết giữ hạnh phúc là không can dự vào việc riêng của nhau.

Bùi Lan Hương chia sẻ với truyền thông rằng cô vẫn chưa nghĩ đến đám cưới vì cưới không có gì khác biệt với cuộc sống cả hai hiện tại. 

hen_ho2

Quỳnh Lương - "thiếu gia Trà Vinh" Tiến Phát

Diễn viên Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia Trà Vinh - Tiến Phát nên duyên sau một chương trình truyền hình. Cô từng lên tiếng khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm của mình: "Nhà Quỳnh xưa giờ chỉ là do Quỳnh tự đốt thôi chứ không ai đủ sức, đủ lửa, đủ xăng để đốt nhà Quỳnh đâu nên mọi người an tâm nhé. Mọi người cứ bảo là mình ghen với người cũ khiến mình mắc cười quá, làm mình phải đi qua đó để xem tình hình thế nào nhưng thấy cũng chẳng có gì để nghĩ cả nên mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá nhé...".

saostar-r3t2wxug92vnu00f

Tiến Phát và Quỳnh Lương có cùng hoàn cảnh, anh cũng từng đổ vỡ hôn nhân vì không tìm được tiếng nói chung với bạn đời. Hiện anh và người cũ vẫn là bạn bè bình thường và cùng thực hiện trách nhiệm chăm sóc tốt cho con chung. "Tôi tới đây tìm một nửa hạnh phúc còn lại. Thời điểm này nghĩ mình đã đủ trưởng thành để xây dựng tổ ấm một cách thật sự nghiêm túc" - Tiến Phát bày tỏ.

Chuyện tình cảm của họ gặp nhiều sóng gió, thậm chí liên tục bị đồn chia tay. Dù vướng nhiều tin đồn rạn nứt, song cặp đôi vẫn gắn bó tới nay. Quỳnh Lương cũng từng lên tiếng khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm của mình: "Nhà Quỳnh xưa giờ chỉ là do Quỳnh tự đốt thôi chứ không ai đủ sức, đủ lửa, đủ xăng để đốt nhà Quỳnh đâu nên mọi người an tâm nhé. Mọi người cứ bảo là mình ghen với người cũ khiến mình mắc cười quá, làm mình phải đi qua đó để xem tình hình thế nào nhưng thấy cũng chẳng có gì để nghĩ cả nên mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá nhé...".

Nam Em - bạn trai ngoài ngành giải trí

Tháng 11, Nam Em xác nhận đang hẹn hò. Trên story, người đẹp liên tục bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi được "nửa kia" chiều chuộng. Cô còn ẩn ý về việc sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai trong năm 2024.

Bạn trai của Nam Em không làm việc trong ngành giải trí nhưng rất đồng cảm và ủng hộ cho đam mê nghệ thuật của cô. Người đàn ông này còn nhắn nhủ tới fan của Nam Em: "Tôi biết các bạn fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây. Cô ấy và tôi cũng đã nhiều lần tranh luận giận hờn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau, bao nhiêu sóng gió vấp ngã, mỗi lần vấp ngã cô ấy đều có bài học đắt giá và sự giác ngộ, lần này cô ấy không dễ lặp lại vết xe đổ đâu".

Mạng xã hội liên tục xuất những thông tin "nửa kia" của Nam Em từng có 2 vợ, 3 con và quá khứ ồn ào. Nam Em liên tục có động thái cứng rắn để bảo vệ chồng sắp cưới trước làn sóng dư luận. Cô từng đăng đàn: "Nếu không có anh thì ngày hôm nay sẽ không có tin Nam Em lấy chồng có quá khứ không đẹp mà sẽ là tin tiêu cực khác. Tôi nói tôi kiệt sức rồi, không một ai tin, không một ai lắng nghe. Chỉ có một mình anh ấy hiểu và gánh vác hết tất cả những áp lực của tôi. Vậy xin hỏi sao anh ấy không xứng đáng làm chồng tôi? Xin hỏi công bằng ở đâu?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link