Các chòm sao vào vai nào trong truyện ngôn tình?

07:00, Thứ bảy 09/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, các chòm sao vào vai nhân vật chính nào?

1. Bạch dương: Nữ chính biến thái - Bạch Ngưng - Hủ nữ gaga

Bạch Ngưng - một cô gái tiểu thư gặp vô vàn trắc trở trong đường tình duyên, bị phản bội ngay trước ngày cưới, vốn không còn niềm tin vào tình yêu cũng đã trở mình khi gặp được Nhậm Hàn.

Cô là con gái nhà giàu mới nổi , cha cô bằng sự trung thực trong suốt cả đời mà vươn lên từ một người bốc vác thành một ông chủ lớn.

Vì sự phản bội của những con người mà cô tin tưởng nhất, cô trở thành nỗi khinh bỉ trong mắt các gia đình danh giá. 

Các chòm sao vào vai nữ chính nào trong tiểu thuyết ngôn tình?
 

2. Kim Ngưu : Nữ chính ham ăn, ngốc nghếch - Sam Sam - Sam Sam đến đây ăn nào

Sam Sam trong Sam Sam đến đây ăn nè là một cô gái có niềm đam mê bất tận với ẩm thực có mối tình đẹp với nam chính Phong Đằng.

3. Song tử : Nữ chính tài giỏi, xinh đẹp - Giản Dao - Hãy nhắm mắt khi anh đến

Giản Dao khá giản dị nhưng rất tinh tế, cô chiếm dần dần chiếm được trái tim của chàng thám tử tự kỷ chính nhờ nét đẹp chân phương ấy.

Giản Dao của Đinh Mặc là một cô gái ngay từ nhỏ đã nhìn thấy cha bị côn đồ chém chết, dù bề ngoài trong sáng hiền lành nhưng thực chất rất mạnh mẽ.

Các chòm sao vào vai nữ chính nào trong tiểu thuyết ngôn tình?
 

4. Cự giải : Nữ chính đảm đang, thầm lặng và anh dũng - Hình Dục - Anh hận anh yêu em

Hình Dục không ngờ rằng hành động chặn xe trong mưa đã thay đổi cuộc đời cô. Cô từ một đứa trẻ mồ côi trở thành con cháu nhà cán bộ cao cấp, cũng từ đó trong cuộc đời cô xuất hiện một kẻ bá đạo mang tên Hình Khải.

Đời người điên đảo, bao nhiêu chuyện bất ngờ xảy ra nhưng không ngăn cản được tình yêu, từ đó bên nhau không thể rời xa.

5. Sư tử : Nữ chính mạnh mẽ, cá tính - Mộc Ly Tâm - Đạo tình

Mộc Ly Tâm là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt, nữ hoàng đua xe trong bóng đêm và là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định.

6. Xử nữ : Nữ chính đơn giản, chân thành, ngọt ngào - Triệu Mặc Sênh - Bên nhau trọn đời

Ngay từ cái nắm tay đầu tiên cùng sánh bước trên con đường đời, Triệu Mặc Sênh luôn cầu mong sẽ sống bên nhau trọn đời, cho tới khi cái chết chia lìa như vị cha xứ tuyên bố hôn ước trên thánh đường vẫn nói.

Cô là mối tình đầu của Hà Dĩ Thâm, trải qua bao sóng gió rồi đoàn tụ và ở bên nhau cho tới khi đầu bạc, tới khi cụ bà không còn nhớ chút gì về quá khứ, không nhận ra  chồng con khi ngồi trước mặt họ.

Các chòm sao vào vai nữ chính nào trong tiểu thuyết ngôn tình?
 

7. Thiên bình : Nữ chính cá tính nhưng mong manh - Tô Mạn - Bí mật bị thời gian vùi lấp

Tô Mạn có gan theo đuổi tình yêu, liều lĩnh bỏ việc giữa chừng, bất chấp chuyện không lấy được giấy giới thiệu của công ty cũ trong khi còn chưa chắc đã được nhận vào làm trong công ty mới.

Nàng Thiên Bình lăn xả đi làm thay vì ngoan ngoãn quẩn quanh trong căn bếp và một trong những lý do đó chính là người đàn ông mà nàng đã chọn để yêu, để trân quý hết lòng.

8. Thần nông : Nữ chính không chịu thua kém - Hứa Hủ - Nếu ốc sên có tình yêu

Hứa Hủ luôn suy nghĩ sự việc theo hướng đơn giản tiện lợi, tự quyết định mọi việc theo ý mình. 

9. Nhân mã : Nữ chính tự tin, mải chơi - Bối Vy Vy - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Bối Vy Vy ngoài đời chính là nàng Hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A nổi tiếng, xinh đẹp khuynh quốc khuynh thành.  

Các chòm sao vào vai nữ chính nào trong tiểu thuyết ngôn tình?
 

10. Ma kết: Nữ chính chững chạc - Ôn Noãn - Huyền của ôn noãn

Ôn Noãn tự gồng mình đeo lên chiếc khóa bằng sắt nặng ngàn cân vì cái chết của cha, sự đau khổ của cô, sự tổn thương gây ra cho Huyền của cô. Trái tim cô thực ra rất ích kỷ, không suy nghĩ cho người cô yêu, vứt bỏ dễ dàng qua bao năm, ngoảnh lại mới nhận ra cái cô vứt bỏ không chỉ là tình cảm, là con người, mà là trái tim vẫn ấm áp biết nảy lên từng nhịp đập bồi hồi. Mãi sau này, khi đã biết hận mới biết trái tim yêu quá nhiều sẽ đau đớn nhường nào, vậy mà vẫn không thể lãng quên.

11. Bảo bình: Nữ chính suy nghĩ khác người - Lý Du Nhiên - Chàng giảng viên cầm thú của tôi

Chàng giảng viên môi hồng răng trắng, phong độ ngời ngời, nhã nhặn tuấn tú, đẹp trai số một, khí chất bất phàm, hào hoa phong nhã, tiền đồ sáng lạn nhưng cũng xấu bụng, hung ác, tàn nhẫn.

12. Song ngư : Nữ chính ủ dột - Doãn Tĩnh Uyển - Không kịp nói yêu em

Doãn Tĩnh Uyển là một tiểu thư con nhà gia thế, cái gì so ra cũng hơn người khác, ngoài ra cô còn rất cá tính. Cô có một gia đình luôn yêu thương và bao bọc mình. Tĩnh Uyển rất biết cách yêu bản thân mình. Hạnh phúc mà cô muốn, cô luôn biết bản thân mình cần gì, xưa nay cô đều có thể bình tĩnh mà nắm giữ.

Các chòm sao vào vai nữ chính nào trong tiểu thuyết ngôn tình?
 
Tin mới nhất vụ trộm xe chở vàng tại Hà Nội
Tin mới nhất vụ trộm xe chở vàng tại Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ trộm xe chở vàng táo tợn ngay tại nhà riêng ở quận Hà Đông, cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy chiếc xe chở vàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành