Thử áo giáp chống dao, phóng viên bị thương phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự nguyện đứng ra thử áo giáp chống dao dâm, phóng viên này đã bị dao đâm vào da thịt và phải tới bệnh viện.

Phóng viên Eitam Lachover, Israel, vô tình bị dao đâm trúng hôm 6/1 khi đang quay đoạn phim giới thiệu về loại áo khoác có chức năng chống dao đâm.

Theo Telegraph, đoạn giới thiệu do Lachover thực hiện quay về công ty sản xuất loại áo khoác này, trong thời điểm người dân Israel phải thường xuyên đối mặt với những cuộc tấn công bằng dao do người Palestine thực hiện. 

Thử áo giáp chống dao, phóng viên bị thương phải nhập viện
 Lachover thử áo giáp chống dao đâm

Lachover được yêu cầu mặc thử chiếc áo, và chứng minh tính hữu dụng của nó. Người thử nghiệm dùng hai con dao đâm vào lưng Lachover. Con thứ hai là dao găm, thường được sử dụng trong quân đội.

"Đây là con dao rất cứng, làm từ thép", Yaniv Montakyo, người đâm thử nghiệm Lachover giới thiệu.

Lachover đã để cho Yaniv Montakyo đâm dao vào mình liên tục để chứng minh sự hiệu quả của cái áo giáp.  

Tuy nhiên, không giống như quảng cáo, chiếc áo không chặn được con dao mà ngược lại, mũi dao xuyên qua nó, đâm vào lưng Lachover khiến anh phải vào viện khâu vết thương. 

Montakyo là phó chủ tịch công ty sản xuất áo bảo vệ. Ông nói đã vô tình đâm Lachover vào khu vực không có miếng bảo vệ trên áo khoác.  Nhưng sau đó, báo Globes dẫn tuyên bố của nhà sản xuất FMS Enterprises Migun nói rằng cái áo không bị rách, nguyên nhân là do anh chàng phóng viên lúc lắc người, khiến con dao... trượt khỏi phần áo nên mới bị thương.

Sát thủ chủ mưu thảm án Bình Phước nhận án tử vẫn phải hầu tòa
Sát thủ chủ mưu thảm án Bình Phước nhận án tử vẫn phải hầu tòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù không có đơn kháng cáo, nhưng tại phiên xét xử phúc thẩm tới đây, bị cáo Dương vẫn phải có mặt để làm rõ tình tiết vụ án.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn