Nghi phóng hỏa đốt nhà trọ, đôi nam nữ bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ngủ say, người dân bỗng nghe thấy tiếng nổ lớn và khi chạy đến thì thấy đôi nam nữ đang thoi thóp trước phòng, cơ thể bị cháy đen.

Khoảng 2h30 rạng sáng ngày 8/1, người dân ngụ trong con hẻm 1147 đường Kha Vạn Cân, KP4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức ngủ thì bàng hoàng nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà trọ số 4 trong con hẻm nói trên.

Phóng hỏa do mâu thuẫn tình cảm, đôi nam nữ cháy đen tại nhà trọ
 Hiện trường vụ việc

Ngay khi người dân chạy đến thì thấy đôi nam nữ ngã quỵ trước phòng trong tình trạng cơ thể cháy đen nên đã nhanh chuyển nạn nhân đi bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cấp cứu; một số người khác đã dùng bình C02 dập ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội trong phòng.

Nhận được tin báo, Công an phường Linh Trung cùng lực lượng PCCC quận 9 đến hiện trường dập lửa và điều tra vụ việc.

Phóng hỏa do mâu thuẫn tình cảm, đôi nam nữ cháy đen tại nhà trọ
 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Hai nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (28 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) và người bạn trai là anh Phạm Văn H. (24 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình). 

Theo điều tra bước đầu, có khả năng do mâu thuẫn tình cảm, một trong hai người đã gây ra vụ cháy trên. Tuy nhiên nguyên nhân chính xác đang được Công an làm rõ.

Lý do khiến người mẹ sát hại con rồi nhảy hồ tự tử là gì?
Lý do khiến người mẹ sát hại con rồi nhảy hồ tự tử là gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi hồi tỉnh, người mẹ khai với công an là đã tự mình đầu độc đứa con nhỏ bằng thuốc diệt chuột rồi tìm đến cái chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn