Các cụ có câu: Sofa dựa 3 hướng này không đau ốm cũng hao tài, khánh kiệt đó là hướng nào?

15:16, Thứ năm 25/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy khi kê sofa người ta kiêng kỵ đặt 3 hướng này, nên tránh kẻo hao tài tán lộc.

Đặt sofa trực tiếp dưới xà nhà

Trong phong thủy nếu như đặt sofa thì nên lựa chọn những  vị trí tốt. Đặc biệt, với những ngôi nha có xà ở phía trên là một điều rất đáng sợ, vì vậy mọi người phải chú ý khi đặt ghế sofa. Đừng bao giờ đặt ghế sofa ngay dưới xà nhà, vì ghế sofa là thứ chúng ta thường sử dụng để nghỉ ngơi, Khi không có việc gì làm, chúng ta sẽ ngồi trên đó đọc sách, chơi điện thoại di động hoặc xem tivi. Đó là nơi thư giãn, giải trí. hầu như ngày nào cũng trong tình trạng bị ép vào đầu xà, điều này lâu dần sẽ ảnh hưởng không tốt đến đời sống tình cảm của chúng ta nên mọi người nên đặc biệt chú ý đến điểm này.

Cách kê sofa hút lộc

Cách kê sofa hút lộc

Ghế sofa không nên quay mặt ra cửa

Trong phong thủy thì khi đặt sofa thì không nê đặt phần ghế dựa của sofa quay ra cửa ra vào. Xét về khoa học việc này rất phản khoa học không thuận tiện cho người sử dụng. Đồng thời, khi đặt ghế sofa cố gắng đặt so le với cửa Nhiều người không chú ý khi đặt ghế sofa khiến cửa đối diện trực tiếp với ghế sofa trong phòng khách.

Mở ra lại thấy chúng ta ngồi thẳng, đây là một điều rất đáng xấu hổ, cửa lại mang lại tài lộc. Chính vì vậy, nếu bạn có một người bạn và ghế sofa trong nhà hướng ra cửa, bạn nên dịch chuyển ghế sofa một chút và thay đổi hướng của nó để cả hai không quay mặt vào nhau. Việc làm này vừa thận tiện cho sử dụng, vừa hút tài lộc vào nhà khiến gia chủ làm gì cũng thuận lợi.

Phong thủy khi kê sofa

Phong thủy khi kê sofa

Sofa để không có điểm tựa, chênh vênh

Trong nhân tướng học khi kê sofa người ta thường kê vào một bức tường vững chắc để làm điểm tựa cho người ngồi được an tâm và vững vàng. Việc kê sofa như vậy cũng giúp chủ nhà tạo được thế tốt khi ngồi xem tivi hoặc khi tiếp khách tới nhà chơi. Nhưng nếu như bạn đặt sofa chênh vênh không có điểm tựa thì đó chính là một điều vô cùng không nên. Việc này khiến cho người ngồi trên sofa có thể tạo cảm giác chênh vênh không an tâm. Đồng thời, việc làm này cũng khiến cho vận thế của chủ nhà không được vững vàng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min