Các cụ dặn: 4 kiểu người "Độc Hại" chớ dại kết thân, càng ở gần càng mất hết phúc lộc, nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu người dưới đây sẽ chỉ mang tới cho bạn những nguồn năng lượng tiêu cực khiến cho cuộc sống của bạn trở nên bế tắc nên tránh xa.

Những người gieo rắc sự tiêu cực

Nhìn bền ngoài nhân tướng học người này thường có tướng răng quặp vào, hàm răng khít khi nói chuyện hai môi thường không hé mở nhiều mà luôn dính chặt lấy nhau. Trong tính cách những người này thì nói lời cay độc và thích chỉ trích người khác nhìn đời thiếu tích cực.

Những người độc hại trong cuộc sống của bạn là những người vui mừng khi thấy sự thất bại của bạn. Bạn nên tránh những người chỉ chuyên gieo rắc sự tiêu cực. Họ luôn đón nhận những điều không tốt và chúng có thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như cuộc sống của bạn. Đảm bảo rằng bạn nên kết thân với những người mang lại sự tích cực về thể chất và tinh thần cho bạn. Khi bạn ở bên cạnh người này bạn sẽ thấy cuộc sống cực kỳ mệt mỏi tinh thần xuống dốc khó lòng mà làm được việc gì tốt đẹp.

noi-xau

Người hai mặt khó đoán

Trong nhân tướng học người này có ánh mắt sắc và khi nói chuyện thường đảo đi đảo lại liếc ngang liếc dọc. Trong đôi mắt phần lòng trắng nhiều hơn lòng đen. Trong cuộc sống này không ít người sống kiểu hai mặt khó đoán lòng dạ thâm sâu. Khi ở gần những người này nếu như bạn quá hồn nhiên vô tư cái gì cũng nói cho họ biết, hoặc dốc gan dốc ruột tâm sự những chuyện thầm kín của mình với họ thì chắc chắn người thiệt thòi sẽ là bạn mà thôi.

Chính vì vậy, với những kiểu người này bạn nên thận trọng một chút sẽ không bao giờ là thừa. Đừng bao giờ dại dột kết thân với những kiểu người như vậy mà có ngày chơi dao đứt tay nhé. Với những kiểu người này tốt nhất là bạn chỉ nên giữ mối quan hệ ngoại giao tránh va chạm xung đột hay thân thiết quá mức đều có hại cho bạn. 

Người luôn cho mình là đúng

Trong nhân tướng học người có tính này thường có đôi mắt sâu, lông mày rậm và mọc không đúng hàng lối. Kiểu người này bảo thủ nóng nảy ăn to nói lớn.

Trong cuộc sống ai cũng có lúc đúng lúc sai nhưng nếu bạn ở bên cạnh một người luôn cho mình là đúng, bảo thủ cố chấp thì điều đó thật là nguy hiểm. Bởi khi ở gần người này bạn cũng sẽ bị nhiễm tính bảo thủ đó đầu óc khó lòng mà mở mang phát triển lên được.

Cuộc sống của bạn cũng vì vậy mà đình trệ khó lòng thăng hoa tiến triển theo hướng tích cực tốt đẹp như bạn muốn. Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tránh xa những kiểu người này một chút, nếu bắt buộc phải tương tác ngoại giao thì chỉ cần giữ mối quan hệ bình thường chào hỏi không nên thân thiết quá mức.

nguoi nen tranh xa

Những người ghen tị

Trong nhân tướng học nhận diện kiểu người này bạn có thể thấy họ có cặp môi mỏng khi nói đôi môi chuyển động rất linh hoạt. Những người độc hại trong cuộc sống của bạn là những người không hài lòng với sự phát triển của bạn. Những người đố kỵ là những người không bao giờ muốn thấy bạn phát triển.

Một số người coi chiến thắng của bạn như một con đường để cạnh tranh. Đối với họ, bạn đang trong một cuộc cạnh tranh và họ sẽ không bao giờ ủng hộ bạn. Thời điểm bạn nhận thấy rằng ai đó liên tục đưa ra mọi tin tốt về bạn như là một sự thất bại đối với họ và luôn so sánh sự tiến bộ của bạn với họ, bạn nên hạn chế tương tác với họ. Đây là những người ghen tị và chắc chắn sẽ làm đình trệ quá trình phát triển của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, suy ngẫm

Theo:  xevathethao.vn copy link