Các cụ dặn dò: 'Chọn vợ cứ 3 thứ to, 1 chỗ mềm mà lấy', vừa giàu sang quý lại vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây là người nhiều phúc lộc, hậu vận sung túc, hạnh phúc viên mãn.

Mông to

Mông to, đầy đặn ngoài mang đến sức hấp dẫn giới tính thì theo Nhân tướng học, phụ nữ có cặp mông như thế còn được xem là người có tướng phú quý. Trong công việc và cuộc sống, những người này thường rất độ lượng và hào phóng với mọi người. Nhờ vậy mà cuộc sống của họ luôn rất ổn định về mặt vật chất, công việc suôn sẻ, hanh thông.

Ngoài ra, những phụ nữ sở hữu nét tướng này còn là người rất biết cách kiếm tiền và chi tiêu khoa học. Đặc biệt, khi lập gia đình thì hết lòng hết dạ với chồng con, cùng chồng xây dựng sự nghiệp cực kỳ hưng thịnh, càng già càng giàu có, sung túc.

Đùi to

Ngoài những nét tướng như trên thì đùi to cũng được xem là quý tướng, phụ nữ đùi càng to thì tài vận càng tốt. Trong Nhân tướng học, đùi được xem là bộ phận “trụ đỡ của kho tiền”, vậy nên những phụ nữ may mắn sở hữu đùi to đa phần là người rất giàu có trong tương lai.

Đặc biệt, nếu vừa có đùi to vừa sở hữu phần hông đầy đặn, nở nang thì con đường tài vận của họ càng tốt. Những người này, dù rất biết cách kiếm tiền nhưng lại không bao giờ tiêu xài hoang phí. Nhờ biết chi tiêu nên bước vào tuổi trung vận cuộc sống của họ rất đủ đầy về tiền bạc, hậu vận lại càng có nhiều của ăn của để, gia đình hạnh phúc, con cái thuận hoà.

Hẳn nhiên những nét tướng phú quý của phụ nữ được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi chúng ta không thể "nhìn mặt mà bắt hình dong" và không phải cô nào sở hữu những nét tướng này cũng đều dễ thành công trong cuộc sống. Thế nên, hãy cứ tự tin vào năng lực của mình bởi nỗ lực làm việc mới là điều quan trọng nhất và là yếu tố quyết định giúp cuộc sống của bạn luôn đủ đầy, hạnh phúc.

Mũi to, tròn

Mũi to tuy mang đến nhiều "vấn đề" cho chị em xét về mặt thẩm mỹ, tuy nhiên, theo Nhân tướng học thì lại là nét tướng tốt, là đặc điểm của những người có số phú quý. Phụ nữ mũi to, tròn tuy tính cách hơi bộc trực và thẳng thắn nhưng họ lại không thích dựa dẫm hoặc nịnh bợ bất cứ ai mà tự lực cách sinh vươn lên bằng chính năng lực của mình. Đặc biệt, những người này được xem "khổ trước sướng sau", dù thời trẻ nghèo khó nhưng tương lai dễ trở thành tỉ phú, cực kỳ giàu có.

Lòng bàn tay mềm

download (2)

Người phụ nữ có lòng bàn tay mềm mại, ấm áp thường vượng phu ích tử. Trong nhân tướng học, lòng bàn tay mềm là phúc tướng. Phụ nữ có tướng bàn tay này thường được cưng chiều từ nhỏ, gia cảnh tốt.

Nhưng trên thực tế, ngay cả những người phụ nữ sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó và phải làm những công việc nặng nhọc cũng có tướng bàn tay mềm này. Đó là biểu hiện của số mệnh. Dù thời trẻ, phụ nữ mang tướng tay này gặp nhiều va vấp, trắc trở nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống của họ sẽ dần ổn định.

Phụ nữ có tướng bàn tay này thường vượng phu ích tử, khéo vun vén cho gia đình, được bố mẹ chồng yêu quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link