Bát hương có 3 điều này: Tổ Tiên tức giận ngày lụi bại không còn xa, 1 điềm thông báo may mắn liên tục

( PHUNUTODAY ) - Nếu bát hương của nhà bạn có những dấu hiệu này gia chủ nên thận trọng kẻo tai bay vạ gió, của nả cứ thế ra đi.

Bát hương là nơi linh thiêng của mỗi gia đình là nơi thờ tổ tiên, người đã mất hoặc Thần Tài, THổ địa trong nhà. Chính vì vậy, bát hương luông được các gia đình cực kỳ chú trọng về mặt phong thủy. Nếu như bát hương nhà bạn có những dấu hiệu này thì cần phải thay ngay bởi chúng không tốt dễ khiến cho gia đình bạn phạm vào đại kỵ hao tài tán của.

DA0132A0-9E6D-4A28-AF83-0F5C5F9C60FE

Dấu hiệu bất thường trên bát hương

Bát hương xê dịch

Bát hương thường được đặt chính giữa bàn thờ và cả năm không được xê dịch ngay cả khi lau dọn vào dịp cuối năm. Gia chủ khi dọn bàn thờ cần chú ý dùng khăn sạch, tay sạch để lau bát hương nhưng không được xê dịch vị trí của bát hương. Vào ngày cuối năm, gia chủ có thể tỉa bớt chân hương để bát hương được gọn gàng hơn. Phần chân hương rút ra phải được dọn dẹp gọn rồi đem đốt hết. Giữ lại một số chân hương (số lẻ) để trong bát hương. Việc này sẽ giúp gia đình an yên, tài lộc sung túc.

Bát hương bị nứt vỡ hay sứt mẻ

Bát hương được coi là vật linh thiêng nên luôn phải để cố định. Dù bàn thờ có nhỏ cũng phải thiết kế để đủ 3 bát hương. Bát hương to nhất sẽ để thờ thổ công, Táo quân... và 2 bát bên cạnh thờ ông bà tổ tiên của gia đình. Đặc biệt, trên bàn thờ luôn phải để đèn dầu hoặc nến để thể hiện chốn linh thiêng. Nhưng điều quan trong nhất vẫn phải để bát hương cố định, không được đặt chông chênh về bên phải hay bên trái. Đặc biệt nếu bạn thấy bát hương nhà mình có dấu hiệu bị nứt vỡ sứt mẻ thì nên tìm cách để thay thế hóa giải vận xui có thể bủa vây vào trong gia đình mình. 

bat-huong-xuat-hien-dieu-may-man-1737

Bát hương bốc cháy

Nếu bát hương nhà bạn đột nhiên bị bốc cháy thì đó là điềm báo không may mắn. Trong thời gian tới gia chủ nên thận trọng trong việc làm ăn buôn bá kẻo tai bay vạ gió bủa vây. Đồng thời, trong thời gian tới gia chủ nên hạn chế đầu tư làm ăn lớn không nghe lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo dễ bị kẻ gian lợi dụng khiến cho tiền bạc cứ thế trôi sông bỏ biển.

1 điềm may mắn trên bát hương

Nếu bạn thấy bướm đậu vào trên bát hương của nhà mình thì đó chính là điềm báo may mắn trong thời gian tới gia chủ lên như diều gặp gió. Nếu như đang định chuyển việc thì đây chính là cơ hội tốt cho bạn phát triển sự nghiệp. Nếu như bạn định đầu tư làm ăn gì thì hãy tìm hiểu kỹ rồi đầu tư nhé vì đây có thể là cơ hội đổi đời cho bạn.

9FBD587B-DDE5-42C9-9B0B-F535AACAFE0A

Tuy nhiên, dù làm bất cứ việc gì để có thể thuận lợi phát triển bạn cũng không nên chủ quan mà nên tìm hiểu thật kỹ càng để mọi thứ trở nên thuận lợi nhất.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link