3 nốt ruồi trên bàn chân tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát ai có 1/3 cũng đủ viên mãn trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người nào sở hữu 3 nốt ruồi dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn trong công danh, tài lộc cả đời hạnh phúc.

Nốt ruồi ngay ở ngón chân cái

Trong nhân tướng học những người sở hữu nốt ruồi ở ngón cái là người có phúc lớn mạng lớn. Những người này thường có ý chí kiên cường nên trong cuộc sống dù có gặp bất kỳ khó khăn gì thì cũng sẽ nỗ lực vượt qua. Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở ngón chân cái trên bàn chân cũng là biểu trưng của quyền lực. Chính vì thế, tử vi phong thủy hé lộ rằng, người có nốt ruồi ngay ở ngón chân cái chắn chắn là người có tài, bẩm sinh đã có khả năng lãnh đạo, sớm muộn cũng sẽ thành danh và có quyền lực.

phu-nu-co-3-not-ruoi-vi-tri-nay-o-chan-vua-co-loc-vua-phat-tai-vo-cung-may-man-ca72c-5180357_default (1)

Nốt ruồi ở kẽ ngón chân

Trong nhân tướng học người có nốt ruồi hé lộ, nốt ruồi mà ẩn trong các kẽ ngón chân tưởng ít mà nhiều, nhưng cực kỳ may mắn. Đồng thời, chủ nhân của những nốt ruồi này đa phần là người lắm tiền nhiều của, tiền đồ xán lạn và cuộc sống sung túc. Chính vì vậy, những người sở hữu nốt ruồi sau tuổi 35 sẽ sở hữu khối tài sản khổng lồ ai cũng phải nể phục. Trong tính cách nếu người sở hữu nốt ruồi ở kẽ ngón chân là nam thì là người có ý chí hơn người, khi đã mong muốn làm cái gì đó họ sẽ cố gắng nỗ lực hết mình. Vì vậy, càng có tuổi họ càng thành công. 

3-not-ruoi-o-ban-chan-tu-tai-tu-loc-bao-hieu-hau-van-may-man-hinh-2

Nốt ruồi tại mắt cá chân

Trong nhân tướng học những người có nốt ruồi ở mắt cá chân dễ bị viêm phổi hay tắc mạch máu. Trong công việc, họ không quyết đoán cũng không có năng lực quản lý nên vì thế mà không gặt hái được thành công như ý muốn trong sự nghiệp. Những người này càng có tuổi càng giàu có, khiến ai cũng phải ghen tỵ. 

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân thường là người mạnh mẽ quyết đoán. Những người nào có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường có tướng làm quan nhỏ, lãnh đạo vừa phải như đứng đầu một phòng ban hay huyện, xã… Nhìn chung vận mệnh cũng khá tốt đường công danh lên cao như diều gặp gió. Đặc biệt, những người này trên con đường tình duyên cũng rất viên mãn sớm gặp được một nửa ưng ý sống bên nhau tới đầu bạc răng long. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link