Nhìn ngón tay biết ngay người có phúc khí, cả đời giàu sang phú quý không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Nếu trên ngón tay có 3 đặc điểm này là người có phúc khí, vận mệnh giàu sang cả đời hưởng phúc.

Mỗi cá nhân đều có ngón tay và dấu vân tay khác nhau, không ai giống ai kể cả những cặp sinh đôi cùng trứng. Hơn nữa, đặc điểm này còn hoàn toàn không thay đổi trong toàn bộ cuộc đời con người. Chính vì vậy nó chứa đựng những điều vô cùng bí ẩn của mỗi cá nhân. Ngón tay và vân tay còn đại diện cho sự may mắn hay xui xẻo của bạn trong những năm tháng sau này. Người có 3 đặc điểm này ở ngón tay nhất định là người có phúc khí, cả đời giàu sang phú quý.

1. Vân tay là mắt công

nhin-ngon-tay-biet-ngay-nguoi-co-phuc-khi-ca-doi-giau-sang_1

Dấu vân tay có thể cho các bạn biết tính cách, tính khí và những tài năng tiềm tàng của một con người. Ngành khoa học phân tích dấu vân tay đã nghiên cứu sự liên quan giữa dấu vân tay và sự phân bố tế bào thần kinh trên não bộ để từ đó có thể biết được người đó có tính cách như thế nào và khả năng vượt trội trong lĩnh vực gì.

Loại vân tay mắt công thường giống như một vòng tròn xung quanh một cuộn dây, và mô hình vòng tròn trong cùng giống như mắt của một con công, hay người ta hay gọi là hoa tay. Theo sinh trắc vân tay, những người sở hữu vân tay này có tính cách nhiệt tình và có năng khiếu làm nghệ thuật và có sức hút rất lớn, thích kết giao với những người bạn mới. Càng rơi vào hoàn cảnh khó khăn họ lại càng toả sáng. Ngoài ra họ còn là người rất ôn hoà và thích chăm sóc người khác. Một người vân tay như thế này sẽ gặp nhiều may mắn trong đời, cuộc sống tốt đẹp, nhiều lần được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phất lên nhờ phúc đức vận may. Những người này một khi kinh doanh thì về cơ bản hầu hết đều thành công, vì họ có những ý tưởng độc đáo, đầy tính sáng tạo, và hầu hết họ đều có cuộc sống sung túc, may mắn.

2. Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có chiều dài gần như bằng nhau

nhin-ngon-tay-biet-ngay-nguoi-co-phuc-khi-ca-doi-giau-sang_2

Những người có đặc điểm độ dài ngón trỏ bằng độ dài ngón đeo nhẫn hoặc sự chênh lệch độ dài giữa hai ngón này rất nhỏ thì chứng tỏ người này có tài năng xuất chúng, thông minh, nghiêm khắc với bản thân và có chí tiến thủ. Họ có khả năng làm việc độc lập, tự lực cánh sinh, ý chí vươn lên mãnh liệt để cuộc sống sau này ngày càng tốt hơn. Không những vậy, người có tướng tay này có năng lực kiếm tiền vào hàng bậc nhất. Họ thường dựa vào năng lực bản thân, tận dụng tốt các mối quan hệ xã hội, và còn hơn thế nữa vận may mắn hay mỉm cười với họ. Những người có đặc điểm này đến tuổi trung niên sẽ có phúc khí, tài lộc đầy nhà, cuộc sống viên mãn.

3. Người có hai cái xô trên ngón tay

nhin-ngon-tay-biet-ngay-nguoi-co-phuc-khi-ca-doi-giau-sang_6

Dân gian có câu: “một chọi nghèo; hai chọi giàu; ba chọi, bốn chọi bán đậu phụ; năm chọi, sáu chọi đánh mở hiệu cầm đồ; bảy chọi, tám chọi làm quan; chín chọi, mười chọi hưởng phúc. Như vậy, nếu dấu vân tay của một người có hai đường xô, điều đó có nghĩa là người này càng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sinh ra để hưởng vinh hoa phú quý hay người ta thường gọi là người có số hưởng. Họ có thể đạt được điều mình muốn mà không cần thiết phải cố gắng nhiều như những người khác. Và những người này rất nổi tiếng, và thường có thu nhập tài chính bất ngờ trong cuộc sống theo kiểu “số giàu mang đến dửng dưng”.

Theo:  xevathethao.vn copy link