Đàn ông có 1 trong 5 nốt ruồi này kiếm tiền cực đỉnh, giàu có hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu một trong những nốt ruồi này trên gương mặt là nét tướng tốt, thu hút nhiều tài lộc.

Nốt ruồi ở đầu mũi

Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch. Ai có đầu mùi càng đầy đặn, tròn trịa thì tiền tài càng nhiều. Sống mũi cao, to dày thì tiền bạc tích trữ càng lớn.

Nếu đầu mùi của người đàn ông xuất hiện nốt ruồi vừa đen vừa sáng thì đó là dấu hiệu phú quý. Đây là tướng người hút tài lộc, tiền của lúc nào cũng rủng rỉnh. Nốt ruồi xuất hiện càng sớm thì tương lai càng vinh hoa phú quý, phúc khí đủ đầy.

Nốt ruồi trên gò má

dan-ong-co-1-trong-5-not-ruoi-nay-kiem-tien-cuc-dinh-01

Theo nhân tướng học, gò má tròn đầy và nhô cao thì sự nghiệp trong tương lai càng thành công. Đàn ông có nốt ruồi trên gò má là dấu hiệu của sự may mắn trên con đường sự nghiệp. Người này có thể đạt được những bước tiến lớn khiến nhiều người nể phục.

Người sở hữu gò má đầy đặn, lại có nốt ruồi đen thường có tư chất thông minh. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã có ý chí, tham vọng, ước muốn bay cao bay xa. Người này có tinh thần cầu tiến, luôn được mọi người yêu mến, đánh giá cao.

Họ có tài năng thiên phú, khí chất hơn người nên có thể đạt được địa vị cao trong xã hội, có chức có quyền. Vận mệnh của người này được định trước là có thể gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt được gọi là nốt ruồi Vận Cung. Nốt ruồi này sẽ nằm ở đường vân song song với đuôi mắt bên phải. Đàn ông sở hữu nốt ruồi đặc biệt này là người tinh anh, tài gỏi, có ý chí kiên cường. Họ có thể chịu khó, chịu khổ để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Người này con có tài giao tiếp, thuyết phục người khác, luôn làm người đối diện cảm thấy dễ chịu.

Đàn ông có nốt ruồi ở đuôi mắt rất giỏi nắm bắt cơ hội và vạch ra kế hoạch của cuộc đời mình. Họ có ước mơ, hoài bão lớn. Nhờ mối quan hệ xã hội rộng, họ ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, giành được thành tựu lớn.

Nốt ruồi ở cằm

dan-ong-co-1-trong-5-not-ruoi-nay-kiem-tien-cuc-dinh-02

Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi ở cằm là người nhiều tiền của, mang mệnh phú quý trời ban. Đàn ông có nốt ruồi đặc biệt này thì đường tài lộc hanh thông rộng mở. Người này sở hữu khối tài sản lớn, một phần nhờ tổ tiên để phúc, một phần do tài năng, bản lĩnh vốn có.

Người này thông minh, ham học hỏi, giành được nhiều thành công vang dội trong chuyện học hành cũng như con đường sự nghiệp khiến nhiều người nể phục.

Nốt ruồi ở trán

Theo nhân tướng học, người sở hữu trán đầy đặn, ấn đường rõ ràng thì phúc đức tổ tiên để lại càng lớn, tài lộc dồi dào. Đàn ông có tướng trán như vậy cuộc đời được hưởng nhiều phúc lộc. Nếu trán đầy đặn lại có nốt ruồi mọc gần phía chân tóc thì đó là điềm báo của người làm nên nghiệp lớn, tiền bạc đồi dào, ai cũng phải nể.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link