4 tuổi không nên sinh con năm Quý Mão 2023: Cha mẹ hao tài lộc, con cái khó hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng cuộc sống trong năm tới của 4 con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn. Nếu sinh con vào thời điểm này thì đứa trẻ sẽ không được hưởng những thứ tốt đẹp kể cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp không nên sinh con vào năm Quý Mão 2023. Nguyên nhân là do bản mệnh gặp cục diện xung Thái Tuế, mọi phương diện đều không được như ý muốn. Sinh con trong thời điểm này không phải là lựa chọn tốt nhất.

Về phương diện sự nghiệp, tuổi Dậu nóng nảy nên dễ sinh ra mâu thuẫn với những người xung quanh. Việc này có thể khiến Dậu rước họa vào thân lúc nào không biết.

tuoi-khong-nen-sinh-con-nam-quy-mao-2023-01

Vì tinh thần căng thẳng nên tuổi Dậu cũng dễ mắc sai lầm làm ảnh hưởng đến bản thân và tập thể. Nếu sinh con vào thời điểm này, tuổi Dậu càng dễ bị phân tâm.

Tử vi nói răng chuyện làm ăn của tuổi Dậu bị cản trở, các kế hoạch đầu tư gặp nhiều khó khăn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính. Nếu thêm chuyện sinh con, tuổi Dậu chắc chắn sẽ vất vả.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng không hoàn toàn tốt đẹp. Bản mệnh và nửa kia có thể xảy ra mâu thuẫn, hai bên không nhượng bộ lẫn nhau. Khúc mắc xảy ra liên tục cũng khiến quá trình mang thai và sinh con bị ảnh hưởng.

Theo tử vi, cha mẹ tuổi Dậu và con tuổi Mão cũng không phải là nhóm tuổi hợp nhau. Con sinh ra có thể hay ốm vặt, quấy khóc làm không khí gia đình thêm căng thẳng.

Tuổi Thìn

Năm Quý Mão 2023, tuổi Thìn tiếp tục gặp cục hiện hại Thái Tuế nên sẽ gặp nhiều khó khăn. Đó chính là lý do tại sao con giáp này không nên vội vàng sinh con trong năm tới.

Về sự nghiệp, tuổi Thìn có thể gặp nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, rất dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu, hao tiền tốn của.

Nếu sinh con vào thời điểm này, tuổi Thìn sẽ càng mệt mỏi, căng thẳng hơn.

tuoi-khong-nen-sinh-con-nam-quy-mao-2023-02

Vận khí sa sút khiến tài chính của tuổi Thìn cũng hao hụt đi nhiều. Thêm gánh nắng con cái, bản mệnh càng dễ mắc sai lầm khi muốn đầu tư và kiếm tiền nhanh chóng.

Chuyện tình duyên của tuổi Thìn trong năm tới cũng được dự báo là rơi vào giai đoạn căng thẳng khi mâu thuẫn gia tăng. Việc vợ chồng không hiểu nhau khiến tâm trạng tuổi Thìn sa sút.

Cha mẹ tuổi Thìn và con tuổi Mão cũng không thuộc nhóm hợp nhau nên quá trình nuôi dưỡng được dự báo ra sẽ diễn ra không thuận lợi, hai bên dễ xung khắc, trẻ lớn lên thường xuyên phải đối mặt với khó khăn, phải tự lực cánh sinh.

Tuổi Tý

Tuổi Tý đối diện với hình Thái Tuế trong năm Quý Mão 2023 nên khó tránh khỏi việc gặp khó khăn. Đây chính là lý do Tý được khuyên không nên sinh con vào năm tới.

Sự nghiệp của tuổi Tý có tiểu nhân cản đường nên khó tiến triển tốt đẹp như dự tính. Nghiêm trọng hơn, tuổi Tý có thể vướng vào thị phi, gặp tranh chấp.

tuoi-khong-nen-sinh-con-nam-quy-mao-2023-03

Thời điểm này, tuổi Tý nên tập trung vào công việc của mình. Nếu có ý định sinh con thì hãy chọn một thời điểm khác thích hợp hơn.

Tài lộc của tuổi Tý cũng chưa ổn định, bản mệnh dễ rơi vào cảnh mất tiền tốn của, đầu tư không sinh lời. Trong tình huống này, chào đón một thành viên mới trong gia đình không phải là lựa chọn tốt.

Phương diện tình cảm không có biến động nhưng vợ chồng tuổi Tý phải xem xét kỹ xem mình đã thực sự sẵn sàng cho việc làm cha mẹ hay chưa. Nếu chưa thì cả hai cần thêm thời gian để chuẩn bị kỹ hơn, trưởng thành hơn.

Cha mẹ tuổi Tý nuôi dạy con cái tuổi Mão cũng được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn do tính cách xung khắc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp cục diện phá Thái Tuế nên cuộc sống bị đảo lộn khá nhiều.

Các mối quan hệ xã giao diễn ra không tốt, kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại khiến tuổi Ngọ gặp nhiều phiền phức, công việc khó phát triển.

Con giáp này còn rơi vào trạng thái bi quan, tiêu cực. Nếu thêm cả chuyện sinh con thì áp lực càng thêm nặng nề.

tuoi-khong-nen-sinh-con-nam-quy-mao-2023-04

Phương diện tài chính của tuổi Ngọ cũng không được dư dả để chào đón thành viên mới. Công việc không đạt tiến độ đúng như dự định nên tài chính bị ảnh hưởng. Người đầu tư, làm ăn kinh doanh cũng phải đối mắt với biến số lớn, dễ mất tiền tốn của.

Sinh con vào thời điểm này sẽ khiến đứa trẻ không được hưởng những điều kiện tốt nhất về vật chất.

Tình cảm vợ chồng của tuổi Ngọ cũng được dự báo là không tốt khi hai bên bất đồng quan điểm và không chịu nhường nhịn lần nhau.

Trẻ tuổi Mão cũng được dự báo là không hợp tính với cha mẹ tuổi Ngọ. Trong khi Ngọ có tính cách phóng khoáng, cởi mở, thích bay cao bay xa và đặt lên vai con những áp lực vô hình thì tuổi Mão lại hiền hòa, sống nội tâm nên khó tìm được người san sẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link