Các mỹ nhân BLACKPINK rất mê item họa tiết chấm bi, chị em nên học theo

( PHUNUTODAY ) - Và để chinh phục xuất sắc xu hướng này, hãy cùng xem các mỹ nhân đình đám này phối đồ như nào nhé!

Là một trong những nhóm nhạc nữ sở hữu phong cách thời trang đẳng cấp nhất Kpop, BLACKPINK có khả năng dẫn đầu mọi xu hướng. Họ còn là những người chinh phục thành công họa tiết châm bi kinh điển. Hãy cũng xem các mỹ nhân này này phối đồ như nào nhé!

Empty

Rosé cực kỳ xinh tươi, trẻ trung, ngọt ngào khi khoác lên mình mẫu váy mang tông màu xanh nhạt. Thiết kế với điểm nhấn bèo cùng chi tiết xẻ tà của mẫu váy giúp tăng vẻ bay bổng, duyên dáng cùng vẻ sexy.

Empty

Với mẫu váy chấm bi cổ buộc nơ, Rosé trông như một tiểu thư nhà giàu và cô còn hoàn thiện set đồ bằng túi xách trendy.

Empty

Lần khác, Rosé lại chọn một mẫu váy chấm bi khá đơn giản với tông màu đen, trắng làm chủ đạo.

Empty

Lisa có phong cách ăn mặc khá cool ngầu. Nhưng thỉnh thoảng cô nàng cũng điệu đà nữ tính với váy chấm bi bánh bèo. Mẫu váy chấm bi đỏ, điểm xuyết chi tiết bèo nhún quanh cổ vô cùng sang chảnh.

Empty

Lisa trông đầy nữ tính, dịu dàng với chiếc đầm xếp tầng, tay phồng họa tiết chấm bi. Cô nàng mix trang phục cùng phụ kiện băng đô, cách makeup nhẹ nhàng càng giúp mỹ nhân 9X chinh phục thành công hình tượng trong sáng, đáng yêu.

Empty

Mẫu váy chấm bi dáng babydoll xinh xắn rất hợp với hình ảnh xinh đẹp như búp bê của Lisa.

Empty

Chị cả của BLACKPINK toát lên vẻ xinh xẻo mong manh khi khoác lên mình mẫu váy chấm bi xinh xắn, mang sắc màu nhẹ nhàng trang nhã. Lối trang điểm nhẹ nhàng cộng với mái tóc dài buông xõa nữ tính dịu dàng.

Empty

Lần khác, Jisoo lại gây ấn tượng với tạo hình cá tính khi mix áo chấm bi với chân váy kẻ, cùng với đó là phụ kiện khăn buộc đầu và boots lông. 

Empty

Jennie từng dịu dàng hết mựuc khi mặc một chiếc váy lệch vai họa tiết chấm bi. Cô mix váy với giày cao gót màu đen, mang đến tổng thể hài hòa, tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link