Các mỹ nhân Hàn luôn trẻ trung như gái đôi mươi nhờ ưu tiên diện gam màu này

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ màu trắng là bí quyết mặc đẹp của các idol xứ Hàn, khiến họ luôn duy trì vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi.

Các idol xứ Hàn từ lâu đã nổi tiếng với vẻ ngoài "lão hóa ngược". Họ luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh trẻ trung, đầy nhiệt huyết, năng động. Và bí mật của điều này chính là việc họ khéo léo chọn trang phục màu sáng, nhất là màu trắng. 

Empty

Suzy ưu tiên các trang phục đơn giản khi xuống phố như quần jeans, áo sơ mi hay giày búp bê. Cô nàng nhấn mạnh nhan sắc thanh thuần, không tì vết của mình khi kết hợp băng đô cài tóc chất liệu vải nhung cổ điển cùng túi xách da nâu.

Empty

Thời tiết giao mùa hiện tại chính là cơ hội hoàn hảo để chị em lên đồ với áo blouse và quần shorts. Kiểu áo này đến hiệu quả "hack tuổi" tuyệt vời cho người mặc, đặc biệt là khi lựa chọn phiên bản mang những gam màu trắng. Kwon Nara sắc sảo và đầy quyến rũ, mặn mà trong bộ outfit màu trắng đơn giản nhưng hút mắt này

Empty

Yeonwoo - cựu thành viên nhóm nhạc Momoland F5 bản thân với tóc bob mái bằng mới mẻ. Cô nàng khoe vẻ ngoài thơ ngây tinh khôi trong chiếc áo hai dây diềm bèo màu trắng. Dù khá đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng với ngoại hình như nàng thơ. 

Empty

Áo dệt kim lại phủ sóng mạnh mẽ thời gian gần đây. Kiểu áo này mang đến sự thanh lịch, xen lẫn nét trẻ trung và duyên dáng. Dù được làm từ len nhưng chúng không hề nóng bức. Với áo trễ vai, bạn có thể kết hợp với chân váy dáng dài màu trắng và giày búp bê cổ điển. Không chỉ phù hợp để diện đến công sở, combo này có thể diện nhiều hoàn cảnh. 

Empty

Nếu không biết mặc gì đi làm thì một set áo đồ đồng bộ gồm áo sơ mi và chân váy xòe midi sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách sành điệu trong tích tắc. Combo trang phục này là một khoản đầu tư xứng đáng cho các nàng. 

Empty

Màu trắng có rất nhiều sắc thái đa dạng cho bạn lựa chọn như trắng kem, trắng sứ, trắng xám hay trắng ngà.

Empty

Seolhyun lựa chọn phong cách tenniscore để xuống phố với váy ba lỗ cổ polo. Mix với nhiều phong cách khác nhau. Nét năng động, khỏe khoắn đầy trẻ trung nhưng vẫn xen lẫn vẻ cổ điển.

Empty

Váy suông bèo tay bồng giúp vẻ ngoài trở nên yểu điệu hơn, đồng thời mang đến nét yêu kiều và sang trọng. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp che bắp tay to hiệu quả. Bạn có thể diện váy tay bồng cùng sandals cao gót quai mảnh.

Empty

Chị em nên sắm ngay những set đồ co-ords đồng bộ vào trong tủ đồ. Mix match áo tank top với quần suông xếp ly ống rộng sẽ giúp nàng nổi bật với hình ảnh trẻ trung.

Thời điểm giao mùa, chị em thường sắm sửa một vài item mới. Dù có update nhiều đến đâu thì chị em cũng không thể bỏ qua những set trang phục màu trắng tinh khôi ngọt ngào. Các thiết kế này thường mang đến cho người diện vẻ dịu dàng. Diện đồ màu trắng cũng là bí quyết mặc đẹp của các idol xứ Hàn, khiến họ luôn duy trì vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link